Hoạt động TDTT tại An Giang và Kiên Giang

Trong những ngày này, nhân dân cả nước đang hướng về Quốc khánh 2/9, 1000 năm Thăng Long Hà Nội... Để tạo không khí thi đua sôi nổi trong những ngày Lễ trọng đại của đất nước, ngành VH,TT&DL An Giang, Kiên Giang... đã có kế hoạch tổ chức một số hoạt động thi đấu thể thao.

Giải xe đạp Đồng bằng sông Cửu Long lần thứ 18 – 2009 Cúp Vinaphone

Giải do Sở Văn hóa, thể thao và Du lịch tỉnh An Giang phối hợp với Liên đoàn Xe đạp – Môtô Thể thao Việt Nam tổ chức. Cuộc đua sẽ diễn ra từ ngày 05 – 09/9 với 6 chặng, tổng chiều dài 584 km, đi qua các tỉnh: Bến Tre, Tiền Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, T/P Cần Thơ, Sóc Trăng, Hậu Giang, Kiên Giang và kết thúc tại An Giang. Hiện đã có 14 đội đăng ký tham dự gồm: Cty Cổ phần BVTV An Giang, Trung tâm sản xuất giống An Giang, Hậu Giang, Domesco Đồng Tháp, trẻ Domesco Đồng Tháp, Bến Tre, Bình Dương, BVTV Sài Gòn 1, BVTV Sài Gòn 2, T/P Hồ Chí Minh, Quân đội, Quân khu 7, Phân bón cò bay T/P Cần Thơ và Hà Nội.

Hội thao ngành Thông tin - Truyền thông Khu vực phía Nam

Cầu lông là một trong những môn thể thao được đông đảo Cán bộ công chức viên chức tập luyện (Ảnh: BN)
Hội thao truyền thống ngành Thông tin Truyền thông các tỉnh khu vực phía Nam lần thứ III năm 2009 được tổ chức tại tỉnh Kiên Giang vào đúng vào dịp kỷ niệm 64 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam, kỷ niệm 40 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh...

Tham dự Hội thao có khoảng 380 lượt cán bộ CCVC và người lao động đang công tác trong ngành Thông tin Truyền thông của 17 đơn vị thuộc các tỉnh khu vực phía Nam. Các VĐV tham gia tranh tài ở 8 môn, gồm: Bóng rổ, Kéo co, Bóng bàn, Billiards, Quần vợt, Cầu lông, Nhảy bao bố và Bóng đá 5 người. Các nội dung thi đấu được tổ chức đồng loạt ngay sau lễ khai mạc Hội thao vào ngày 29/8, tại thành phố biển Rạch Giá.

Hội thao hứa hẹn sẽ mang lại không khí sôi nổi, hấp dẫn đối với những người làm công tác thông tin truyền thông các tỉnh phía Nam khi có dịp hội tụ về mảnh đất cuối trời Tây Nam của Tổ quốc.

H.Sơn, Bình Nguyên

Ảnh trong bài
  • Hoạt động TDTT tại An Giang và Kiên Giang