Khai mạc Đại hội TDTT huyện Gia Lâm lần thứ VII năm 2009

Đại hội TDTT huyện Gia Lâm lần thứ VII năm 2009 là ngày Hội của đông đảo quần chúng nhân dân trên địa bàn huyện nhằm chào mừng các ngày Lễ lớn của đất nước. Đại hội là dịp để tuyển chọn các VĐV xuất sắc vào đội tuyển của Thành phố tham dự Đại hội TDTT toàn quốc.

Sáng nay (28/08), Đại hội TDTT huyện Gia Lâm lần thứ VII năm 2009 đã chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Gia Lâm - Hà Nội. Tham dự buổi Lễ có ông Vương Bích Thắng - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, ông Nguyễn Đình Lân - Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL Hà Nội cùng đại diện lãnh đạo các cấp, huyện, các Sở, Ban, ngành của Hà Nội.

Toàn cảnh Lễ khai mạc Đại hội TDTT Huyện Gia Lâm - Hà Nội
(Ảnh: Trang Hương)

Ngọn lửa thiêng của Đại hội được lấy từ đền thờ Thánh Gióng - Xã Phù Đổng, huyện Gia Lâm đã được đoàn VĐV tiêu biểu của huyện rước về và được thắp sáng trong suốt thời gian diễn ra Đại hội.  Xen kẽ trong Lễ Khai mạc là các màn đồng diễn của những CLB TDTT trên địa bàn huyện chào mừng Đại hội.

Theo thông tin từ BTC Đại hội TDTT huyện Gia Lâm, cho đến thời điểm này toàn huyện Gia Lâm đã tiến hành tổ chức xong Đại hội TDTT ở các cấp xã. phường, thị trấn. Thành tích này đạt được là nhờ sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, cấp uỷ, chính quyền từ thành phố xuống các cấp cơ sở. Bên cạnh đó, vai trò tham mưu hỗ trợ của Phòng Văn hoá - Thể thao huyện cũng đã góp phần vào sự thành công của Đại hội.

Màn đồng diễn Thái cực quyền của 250 VĐV thuộc CLB sức khoẻ ngoài trời
(Ảnh: Trang Hương)

Đại hội TDTT huyện Gia Lâm lần thứ VII năm 2009 là hoạt động TDTT rộng lớn của đông đảo quần chúng nhân dân trên địa bàn huyện nhằm chào mừng các ngày Lễ lớn của đất nước. Đặc biệt, hướng đến Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội và Đại hội TDTT toàn thành phố Hà Nội diễn ra vào năm 2010.

Trang, Hương      

Ảnh trong bài
  • Khai mạc Đại hội TDTT huyện Gia Lâm lần thứ VII năm 2009