Biên Hoà đã có 23/26 phường, xã tổ chức thành công Đại hội TDTT

Đến nay, sau hơn 3 tháng tổ chức, Đại hội TDTT các cấp lần thứ VI tại Tp. Biên Hoà đã gần hoàn tất, nhìn lại công tác tổ chức ở các Đại hội TDTT diễn ra trên địa bàn toàn tỉnh đã đạt được những kết quả rất đáng khả quan.

Tính đến thời điểm này Biên Hoà đã có 23/26 phường, xã tổ chức thành công Đại hội TDTT tiểu biểu như: phường Hố Nai, Trung Dũng, An Bình, Hiệp Hoà và Tân Phong. Nhìn chung, qua Đại hội TDTT cấp cơ sở, các phường, xã đã thực hiện tốt công tác tổ chức Đại hội, thu hút đông đảo người dân tham gia. Tính riêng các đơn vị đã tổ chức có trên 13 nghìn lượt người tham gia Đại hội, trong đó hơn 7 nghìn VĐV thi đấu ở 17 bộ môn như: Bóng chuyền, Bóng đá, Bóng bàn, Kéo co, Cờ tướng… Trong đó nổi bật một số đơn vị có số lượng VĐV tham gia đông nhất cũng như số môn tổ chức thi đấu nhiều nhất là Trảng Dài, Trung Dũng, An Bình, Tân Tiến với trên dưới 500 VĐV và từ 8 đến 10 môn thi đấu mỗi đơn vị.

Bên cạnh những kết quả đã đạt được, công tác tổ chức Đại hội TDTT các cấp tại Tp. Biên Hoà vẫn còn một số mặt còn hạn chế như: công tác tuyên truyền về Đại hội bằng các hình thức ở một số đơn vị chưa phát huy hết hiệu quả và được quan tâm đúng mức. Một số đơn vị tổ chức Lễ Khai mạc còn quá đơn giản, số người tham gia ít cũng như số lượng môn thi đấu còn hạn chế.

Trong cuộc họp gần đây nhất của BTC Đại hội TDTT tỉnh với các địa phương đã hoàn thành công tác tổ chức Đại hội TDTT nhằm tổng kết đánh giá về những mặt đã làm được và chưa làm được đồng thời rút kinh nghiệm để tổ chức tốt hơn tại các địa phương còn lại, BTC Đại hội tỉnh đã yêu cầu các phường, xã phải tiếp tục quan tâm và đầu tư hơn nữa về hoạt động TDTT tại cơ sở, nhất là thực hiện tốt công tác xã hội hoá TDTT nhằm tạo ra hướng đi mới về lĩnh vực TDTT của tỉnh trong thời gian tới, hướng đến tổ chức thành công Đại hội TDTT tỉnh sẽ diễn ra vào cuối năm 2009.

N. Hương

Ảnh trong bài
  • Biên Hoà đã có 23/26 phường, xã tổ chức thành công Đại hội TDTT