Giải Dancesport TPHCM mở rộng 2009

Giải Dancesport Tp.HCM mở rộng 2009 sẽ diễn ra vào ngày 30/8 tới tại Trung tâm TDTT Phan Đình Phùng. Tham dự giải có hơn 60 đôi nhảy đến từ các địa phương có phong trào Khiêu vũ Thể thao mạnh trên cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Vũng Tàu, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Đồng Nai và chủ nhà Tp. HCM.

Giải là cơ hội để các VĐV thể hiện tài năng của mình (Ảnh: T.Thiện)
Các VĐV được chia theo 2 nhóm tuổi (dưới 12 và từ 45 - 54), tranh tài trên 20 nội dung thuộc 2 thể loại là Standard (Tango, Foxtrot, Waltz, Quickstep, Viennese Waltz) và Latin (Samba, Chachacha, Rumba, Jive, Paso Doble).

Lần đầu tiên, giải đã mời các Trọng tài thuộc tổ chức Khiêu vũ Quốc tế IDSF phối hợp với Trọng tài Việt Nam tham gia công tác điều hành giải. Đó là các Trọng tài Christian Corsi (Italia), Markus Sonyi (Đức), Tomohiro Tamaoki (Nhật Bản)

Tuy nhiên, NHM không có cơ hội được chứng kiến sự so tài của 2 VĐV Khiêu vũ được đánh giá là tốt nhất Việt Nam hiện nay là Chí Anh và Khánh Thi. Sau khi chia tay vào đầu năm 2009, đôi nhảy số 1 Việt Nam này đã không còn cùng nhau tham dự một giải đấu lớn nào và cả 2 đang theo đuổi sự nghiệp riêng của mình.

Giải là cơ hội quan trọng để BHL đội tuyển Dancesport quốc gia tìm kiếm những gương mặt mới bổ sung vào đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho AI Games III tới đây. 

G.Bảo

Ảnh trong bài
  • Giải Dancesport TPHCM mở rộng 2009