Hội nghị BCH Hội Thể thao Học sinh Việt Nam lần thứ II

Sáng qua (21/8), tại Nhà thi đấu Tp. Hải Dương đã diễn ra Hội nghị BCH Hội Thể thao Học sinh Việt Nam lần thứ II. Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Vinh Hiển - Thứ trưởng Bộ Giáo dục và đào tạo, ông Vương Bích Thắng - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT cùng các đại biểu thuộc các Vụ, đơn vị trung ương và địa phương.

Hội Thể thao Học sinh Việt Nam được thành lập từ tháng 6 năm 2008. Từ khi được thành lập, Hội đã thể hiện quyết tâm cao, triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Thể thao học sinh Việt Nam lần thứ I, nhiệm kỳ 2008 – 2012 cũng như tổ chức, triển khai được nhiều nhiệm vụ trong kế hoạch hoạt động của nhiệm kỳ, góp phần tích cực vào việc thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện cho học sinh.

Toàn cảnh Hội nghị (Ảnh: N. Hương )

Để tổ chức Hội hoạt động có hiệu quả và đi vào nề nếp, góp phần tích cực vào việc đẩy mạnh phong trào TDTT của học sinh trong cả nước, Hội Thể thao Học sinh Việt Nam đã xây dựng kế hoạch, phân công nhiệm vụ cụ thể tới từng người phụ trách và triển khai xây dựng quy chế hoạt động của Hội cũng như Quy chế hoạt động của Văn phòng Trung ương Hội, đồng thời, ban hành điều lệ Hội thể thao Học sinh tới toàn thể 63 tỉnh thành.

Các đại biểu tham dự Hội nghị cũng mong muốn các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương cần quan tâm hơn nữa về việc triển khai để thành lập Hội tại các tỉnh, thành và dần từng bước phát triển mạng lưới các chi Hội trực thuộc để phối hợp với Trung ương Hội triển khai có hiệu quả các hoạt động TDTT của học sinh trên cả nước. Từ đó, tạo điều kiện tốt nhất để các em học sinh được tham gia tập luyện TDTT thường xuyên, phát hiện và bồi dưỡng những tài năng thể thao trẻ góp phần vào sự phát triển chung của ngành  TDTT nước nhà.

N. Hương

Ảnh trong bài
  • Hội nghị BCH Hội Thể thao Học sinh Việt Nam lần thứ II