Khai mạc VCK giải Bóng đá HKPĐ học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở toàn quốc – Cúp Milo 2009

Vì một thế hệ tương lai khoẻ mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, đó là mục tiêu mà Nestlé Việt Nam mong muốn đóng góp cho đất nước. Với sự góp mặt của 27 đội bóng đến từ các đơn vị tỉnh thành trong cả nước, chắc chắn các cầu thủ nhí sẽ cống hiến cho người hâm mộ những lối chơi và bàn thắng đẹp.

Các đại biểu trong lễ chào cờ tại Lễ khai mạc (Ảnh: N. Hương )

Sáng qua (21/08), tại Nhà thi đấu thành phố Hải Dương đã diễn ra Lễ Khai mạc Vòng Chung kết giải Bóng đá Hội khoẻ Phù Đổng học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở toàn quốc – Cúp Milo 2009. Tới dự Lễ khai mạc có ông Nguyễn Vinh Hiển - Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, ông Vương Bích Thắng – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Bà Đặng Thị Bích Liên - Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương - Trưởng BTC giải và lãnh đạo các cơ quan trung ương và địa phương. 

Vòng chung kết lần này với sự góp mặt của 27 đội bóng đến từ các đơn vị tỉnh, thành trong cả nước. Với sự quyết tâm, vô tư  trong các trận đấu, chắc chắn các cầu thủ nhí sẽ cống hiến cho người hâm mộ những lối chơi và bàn thắng đẹp, tạo nên những phút giây thư giãn rất ý nghĩa. Giải đấu được tổ chức nhằm phát hiện những tài năng Bóng đá trẻ bổ sung lực lượng vào đội tuyển trẻ quốc gia chuẩn bị tham dự Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ I và Đại hội Thể thao Olympic học sinh tiểu học Đông Nam Á lần thứ III – 2009.

Các trận đấu hấp dẫn diễn ra ngay sau khi kết thúc Lễ khai mạc
(Ảnh: N. Hương )

Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Milo là nhà tài trợ độc quyền cho giải Bóng đá hấp dẫn này từ năm 2003 đến nay. Giải đã mang tới cho các em nhỏ lứa tuổi học đường một sân chơi bổ ích, hướng các em vào hoạt động thể lực rèn luyện sức khoẻ cũng như những bài học về tính kỷ luật, tinh thần đồng đội, ý chí vươn lên giành chiến thắng.

Tổng giá trị giải thưởng của giải đấu lên đến 80.000.000đ. 

N. Hương­

 

Ảnh trong bài
  • Khai mạc VCK giải Bóng đá HKPĐ học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở toàn quốc – Cúp Milo 2009