Giải Quần vợt Ngành Công thương năm 2009

Đây là giải đấu do Báo Công thương phối hợp với Liên đoàn Quần vợt Việt Nam và Công ty Thông tin truyền thông Bình Minh tổ chức. Đối tượng dự giải là các cán bộ lãnh đạo, công nhân viên viên chức Bộ Công thương; lãnh đạo các Tổng công ty, công ty, cán bộ nhân viên phòng ban các doanh nghiệp thuộc Ngành Công thương trên toàn quốc.

Quần vợt ngày càng thu hút sự tham gia tập luyện của cán bộ, CNVC ngành
Công thương (Ảnh: Internet)
Các VĐV chia theo nhóm tuổi (dưới 45 tuổi và trên 45 tuổi) chia làm 2 bảng, thi đấu ở 3 nội dung là đôi nam, đôi nam nữ, đơn nam. Vòng đấu bảng khu vực phía Bắc dành cho các VĐV đăng ký từ Thừa Thiên Huế trở ra và thi đấu tại Hà Nội. Vòng đấu bảng khu vực phía Nam dành cho các VĐV đăng ký từ Đà Nẵng trở vào và thi đấu tại Tp. Hồ Chí Minh.

Vòng đấu bảng sẽ diễn ra trong các ngày  26 - 27/9 (TP.Hồ Chí Minh) và 03 - 04/10 tại Hà Nội. Vòng chung kết sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 10/10. BTC sẽ trao cúp, cờ lưu niệm và giải thưởng cho các đội và cá nhân đoạt giải. Giải nhất là 5 triệu đồng; giải nhì: 3 triệu đồng và đồng giải ba: 1,5 triệu đồng.

Giải đấu lần đầu được tổ chức vào năm 2008 đã thu hút gần 400 VĐV tham gia thi đấu và đã tạo nên 1 phong trào rèn luyện thân thể rộng khắp ngành Công thương trên toàn quốc.

G.Bảo

Ảnh trong bài
  • Giải Quần vợt Ngành Công thương năm 2009