Ngành Du lịch nước chủ nhà SEA Games 25 vào cuộc

Các Công ty du lịch của Lào đã cùng làm việc và trao đổi với Tổng cục Du lịch Lào nhằm đưa ra biện pháp lôi cuốn và đẩy mạnh sự phát triển của lĩnh vực này nhân sự kiện Đại hội Thể thao khu vực Đông Nam Á lần thứ 25 được tổ chức tại đây.

Một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Lào (Ảnh: seagames 25)
Tổng cục Du lịch Lào sẽ tổng hợp các ý kiến đóng góp từ các Công ty du lịch trên toàn quốc trước khi tiến hành in cuốn sách hướng dẫn du lịch dành cho những vị khách tới đây trong thời gian diễn ra Đại hội.

Những ý tưởng hữu dụng và thực tế sẽ được đưa vào cuốn sách với những địa điểm du lich hấp dẫn như: That Luang Stupa, Bảo tàng Patuxay, Sisaket, Hor Phra Keo, Đền Xiengkhuan, Khu mua sắm Talat Sao, các cửa hàng thủ công và các CLB giải trí ban đêm.

Đặc biệt khách du lịch còn được tới khu bảo tồn Phou Khao Khuay để ngắm những chú voi rừng. Dự kiến sẽ có khoảng 10.000 cuốn sách được in ra và phát miễn phí tại Đại hội. Những bàn cung cấp thông tin về du lịch cũng sẽ được bố trí tại nhiều địa điểm thi đấu.

Tổng cục Du lịch Lào dự kiến sẽ có hơn khoảng 6.300 khách du lịch tới thăm Lào khi SEA Games 25 diễn ra. Tổng cục cũng cho biết hiện có 95 khách sạn với 3.616 phòng và 169 nhà khách với 2.474 phòng tại Viên Chăn và khoảng 4.000 phòng tại Làng VĐV đang được trang hoàng lại để sẵn sàng đón du khách.

A.T (theo seagames 25)
 

Ảnh trong bài
  • Ngành Du lịch nước chủ nhà SEA Games 25 vào cuộc