Khai mạc giải Bóng đá nữ U19 toàn quốc

Hôm qua, tại Hà Nam, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố Công ty VFD là nhà tài trợ chính thức của giải. Phát biểu tại buổi Lễ, Phó TTK VFF Dương Nghiệp Khôi đánh giá cao vai trò của giải Bóng đá nữ U19 đối với phong trào phát triển Bóng đá nữ trong cả nước.

Hôm nay (18/8) tại SVĐ Hà Nam sẽ diễn ra Lễ khai mạc giải Bóng đá nữ U19 toàn quốc với sự tham dự của 4 đội: Phong Phú Hà Nam, TP.HCM, Gang Thép Thái Nguyên và Hà Nội. Nét mới của giải năm nay là Liên đoàn Bóng đá Việt Nam quyết định tổ chức giải U19 nữ trên sân 11 người chứ không phải 7 người như các mùa giải trước. Sự nâng chất là hoàn toàn hợp lý, bởi giải Vô địch U19 Châu Á đều thi đấu trên sân 11 người.

Đội Vô địch sẽ nhận Cúp, bảng danh vị và giải thưởng 40 triệu đồng; Đội xếp thứ Nhì nhận bảng danh vị và giải thưởng 25 triệu đồng; Đội thứ Ba nhận bảng danh vị và giải thưởng 15 triệu đồng. Ngoài ra, BTC còn trao giải 10 triệu đồng cho đội đoạt Giải phong cách, trao giải cho Cầu thủ xuất sắc nhất, Thủ môn xuất sắc nhất và Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất. Vào lúc 15h hôm nay sẽ diễn ra trận khai mạc giữa chủ nhà Phong Phú Hà Nam và TPHCM. Sau đó 1 ngày, Hà Nội sẽ xuất quân với trận đấu gặp Gang Thép Thái Nguyên.

Buổi Lễ giới thiệu về giải (Ảnh: Hoài Bắc)

Hôm qua, tại Hà Nam, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cũng đã công bố Công ty VFD là nhà tài trợ chính thức của giải. Phát biểu tại buổi Lễ, Phó TTK VFF Dương Nghiệp Khôi đánh giá cao vai trò của giải Bóng đá nữ U19 đối với phong trào phát triển Bóng đá nữ trong cả nước. Với việc Bóng đá nữ ngày càng tạo được niềm tin của NHM cùng những thay đổi trong việc nâng cao chất lượng các giải đấu đã tạo tiềm lực cho những thành công mới của đội tuyển nữ Việt Nam trên đấu trường khu vực cũng như châu lục. 

Phó TTK Dương Nghiệp Khôi tin tưởng rằng, với sự chung tay của Nhà tài trợ VFD và sự nỗ lực của chủ nhà Hà Nam - đơn vị đăng cai tổ chức giải và đồng thời cũng là địa phương giàu truyền thống bậc nhất về Bóng đá nữ - sân chơi dành cho Bóng đá nữ trẻ sẽ góp phần mang lại sự chuyển biến mới cả về chất lẫn lượng đối với Bóng đá nữ Việt Nam, góp phần thu hút sự quan tâm và chia sẻ của khán giả hâm mộ đối với Bóng đá nữ. 

Dưới đây là lịch thi đấu cụ thể:

Lịch thi đấu

Ngày Giờ Trận đấu Địa điểm
18/8 14h45 Khai mạc SVĐ Hà Nam
  15h PP Hà Nam - TPHCM SVĐ Hà Nam
19/8 15h GT Thái Nguyên - Hà Nội SVĐ Hà Nam
 
21/8 15h TPHCM - Hà Nội SVĐ Hà Nam
22/8 15h PP Hà Nam - GT Thái Nguyên  SVĐ Hà Nam
 
24/8 15h GT Thái Nguyên - TPHCM  SVĐ Hà Nam
25/8 15h Hà Nội - PP Hà Nam SVĐ Hà Nam
 
27/8 15h Hạng Ba SVĐ Hà Nam
28/8 15h Chung kết SVĐ Hà Nam

Thiên Hà

  

Ảnh trong bài
  • Khai mạc giải Bóng đá nữ U19 toàn quốc