Đoàn cán bộ cấp cao của thành uỷ, UBND thành phố Hồ Chí Minh thăm học viên HAGL và đội tuyển U23 Lào

Đến thăm Học viện, ông Lê Thanh Hải, ông Lê Hoàng Quân cùng các thành viên trong đoàn đã được đón tiếp nồng hậu và rất vui mừng trước cơ sở vật chất khang trang và hiện đại, không khí trong lành tại nơi này. Đón tiếp đoàn có ông Nguyễn Văn Sự - Tổng Giám đốc CTCP HAGL.

Trong khuôn khổ chuyến đi thăm và làm việc về vấn đề sơ kết 3 năm chương trình hợp tác phát triển kinh tế giữa TP.HCM và tỉnh Gia Lai, ông Lê Thanh Hải - Ủy viên Bộ Chính trị - Bí thư Thành ủy TPHCM, ông Lê Hoàng Quân - Ủy viên Trung ương Đảng - Chủ tịch UBND TPHCM cùng đoàn cán bộ đã được ông Phạm Thế Dũng - Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai đưa đi thăm quan khu Thể thao Hàm Rồng của CLB HAGL.

Đoàn đi thăm khuôn viên của Học viện (Ảnh: Bắc Nam)

Đến thăm học viện, ông Lê Thanh Hải, ông Lê Hoàng Quân cùng các thành viên trong đoàn đã được đón tiếp nồng hậu và rất vui mừng trước cơ sở vật chất khang trang và hiện đại, không khí trong lành tại nơi này. Đón tiếp đoàn có ông Nguyễn Văn Sự - Tổng Giám đốc CTCP HAGL. 

Tại buổi gặp mặt, các cháu khóa 1 của Học viện đã tặng hoa cho 2 bác, đại diện đội tuyển U23 Lào cùng HLV Trưởng Alfred Riedl đã đón chào đoàn bằng những động tác bắt tay rất trân trọng và thân ái. Trong buổi làm việc, đoàn đã được nghe quá trình xây dựng và phát triển CLB về cơ sở vật chất cũng như các đội tuyển U21, U19, quy trình các đợt tuyển sinh 1 và 2 của học viện HAGL- Arsenal - JMG. 

Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu của Học viện
(Ảnh: Bắc Nam)

Các thành viên trong đoàn rất quan tâm tới sự phát triển của CLB cũng như của học viện nên đã hỏi rất cặn kẽ về kế hoạch phát triển của Học viện về sau này. Đoàn đã tỏ ra rất hài lòng, phấn khởi trước sự đầu tư đúng hướng của Công ty Cổ phần Thể Thao HAGL cũng như sự chỉ đạo sâu sắc của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Gia Lai về phát triển Bóng đá trong giai đoạn hiện nay. 

Cũng trong chuyến thăm, ông Lê Thanh Hải và ông Lê Hoàng Quân đã đại diện UBND TPHCM tặng quà cho đội tuyển U23 Lào và các cháu của Học viện.

Bắc Nam

 

Ảnh trong bài
  • Đoàn cán bộ cấp cao của thành uỷ, UBND thành phố Hồ Chí Minh thăm học viên HAGL và đội tuyển U23 Lào