Khai mạc giải Bơi - Lặn các CLB toàn quốc khu vực II - 2009

Tham dự giải có 146 VĐV thuộc 14 đoàn của các địa phương, ngành từ Đà Nẵng trở vào. Với 126 bộ huy chương giải là dịp để các đoàn, các nhà chuyên môn, các HLV đánh giá lại một phần công tác tuyển chọn, đào tạo và huấn luyện VĐV trẻ.

Diệu Linh (Quân đội) - HCV 200m bướm nữ
(Ảnh: Hoài Bắc)

Ngày hôm qua (12/8), Lễ khai mạc giải Bơi - Lặn Vô địch các CLB toàn quốc khu vực II - năm 2009 đã diễn ra tại Trung tâm TDTT Quốc phòng 5 Hải quân, thành phố Hồ Chí Minh. Giải do Bộ môn Bơi - Lặn Tổng cục TDTT và Hiệp hội TDTT dưới nước Việt Nam phối hợp tổ chức. 

Tham dự giải có 146 VĐV thuộc 14 đoàn của các địa phương, ngành từ Đà Nẵng trở vào. Với 126 bộ huy chương, giải là dịp để các đoàn, các nhà chuyên môn, các HLV đánh giá lại một phần công tác tuyển chọn, đào tạo và huấn luyện VĐV trẻ. 

Ngay sau Lễ khai mạc, 18 cự ly Bơi và Lặn của các lứa tuổi nam và nữ đã được tiến hành. Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, cả 14 đoàn đều giành được huy chương. Đoàn Quân đội tạm thời dẫn đầu giải với 7 HCV, 5 HCB và 3 HCĐ. Tiếp theo là đoàn Long An (3 HCV, 1 HCB, 2 HCĐ) và đoàn CLB Tân Bình, TP HCM (2 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ). Giải sẽ kết thúc vào ngày 15/8. 

Thiên Hà

Ảnh trong bài
  • Khai mạc giải Bơi - Lặn các CLB toàn quốc khu vực II - 2009