Bế mạc giải Vô địch Bi sắt Trẻ - Thiếu niên toàn quốc

Sau 7 ngày tranh tài quyết liệt, hào hứng, giải đã kết thúc sớm hơn dự kiến. BTC đã xác định được các cá nhân và đồng đội giành các thứ hạng ở 2 lứa tuổi từ 10 - 15 và 16 - 20. Đoàn TP. Hồ Chí Minh đã xuất sắc giành 4HCV, 3HCB, 9HCĐ; Đồng Tháp (4HCV, 3HCB, 2HCĐ), Quân khu 9 (3HCV, 1HCĐ), Hà Nội (1HCV, 1HCB, 2HCĐ). Đoàn chủ nhà Sóc Trăng chỉ giành được 2 HCB, 1 HCĐ nội dung đơn nam, kỹ thuật nam và bộ 3 nữ.

Ông Đoàn Tuấn Anh - Trưởng bộ môn Bi sắt - Tổng cục TDTT trao giải cho các VĐV xuất sắc (Ảnh: Thạch Píc)
Hôm qua (9/8), giải diễn ra cuộc thi kỹ thuật cá nhân của 4 đơn vị tỉnh thành, gồm: TP. Hồ Chí Minh, Đồng Tháp, Yên Bái và chủ nhà Sóc Trăng để tranh thứ hạng nhất, nhì và đồng hạng ba. Đây là nội dung cuối cùng trong số các nội dung đơn nam, đơn nữ, nôi nam, đôi nữ, bộ ba nam, bộ ba nữ... tại giải Vô địch Bi sắt Trẻ - Thiếu niên toàn quốc năm 2009, do Tổng cục TDTT phối hợp với Sở VH,TT&DL Sóc Trăng đăng cai tổ chức.

Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng của BTC, giải đã diễn ra thành công đảm bảo về chất lượng chuyên môn và thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Tại đây, các VĐV có dịp được cọ xát, giao lưu học hỏi kinh nghiệm và nâng cao trình độ, góp phần phát triển rộng rãi môn thể thao này tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Thạch Píc

 

Ảnh trong bài
  • Bế mạc giải Vô địch Bi sắt Trẻ - Thiếu niên toàn quốc