Giải Bóng bàn tỉnh năm 2009 - Giải Báo Thái Nguyên lần thứ XI

Giải Bóng bàn tỉnh - Giải Báo Thái Nguyên là một trong những hoạt động được tổ chức thường niên, lập thành tích chào mừng các ngày Lễ lớn trong năm, đồng thời thúc đẩy phong trào luyện tập môn Bóng bàn trong các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh. Giải do Sở VH,TT&DL, Báo Thái Nguyên, Liên đoàn Bóng bàn tỉnh phối hợp tổ chức.  

Các VĐV thi đấu Giải phong trào (Ảnh: TT)
Giải chính thức diễn ra từ ngày 6 – 9/8, tại Trung tâm Dịch vụ thi đấu thể thao tỉnh, với sự góp mặt của 225 VĐV, đến từ 23 đơn vị, CLB Bóng bàn trên địa bàn tỉnh. So với những lần tổ chức trước, giải năm nay có số VĐV và số đoàn tham gia đông nhất (năm 2008, giải có 150 VĐV của 21 đoàn).

Giải được chia thành 3 giải: Giải Phong trào, gồm 3 nhóm tuổi (từ 41 - 50, 51 - 60 và 60 tuổi trở lên), thi đấu ở các nội dung: đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ; Giải Thiếu niên, thi đấu 3 nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ và Giải Vô địch,  thi đấu 7 nội dung: đồng đội nam, đồng đội nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, đơn nam, đơn nữ.

Ngay sau Lễ khai mạc, các VĐV bước vào thi đấu các nội dung: đồng đội nam, đồng đội nữ và đôi nam giải Phong trào lứa tuổi từ 51 - 60 và trên 61.

Thanh Tuấn

Ảnh trong bài
  • Giải Bóng bàn tỉnh năm 2009 - Giải Báo Thái Nguyên lần thứ XI