Khai mạc giải Vô địch Bi sắt Trẻ - Thiếu niên toàn quốc

Sáng ngày 04/8, giải Vô địch Bi sắt Trẻ - Thiếu niên toàn quốc năm 2009 đã khởi tranh tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Sóc Trăng, với sự tham dự của đại diện lãnh đạo Tổng cục TDTT, lãnh đạo các Sở ban, ngành tỉnh Sóc Trăng, cùng đông đảo VĐV và HLV của các đoàn.

Các VĐV thi đấu nội dung đơn nam (Ảnh: Thạch Píc)
Giải thu hút 146 VĐV, trong đó 73 VĐV nữ đến từ 10 tỉnh, thành, ngành có phong trào Bi sắt phát triển mạnh, như: TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bà Rịa - Vũng Tàu, Trà Vinh, Đồng Tháp, Cần Thơ, Nghệ An, Quân khu 9, Yên Bái và chủ nhà Sóc Trăng. Giải được chia làm 2 nhóm tuổi: từ 10 - 15 và từ 16 - 20 tranh tài 36 bộ huy chương.

Ông Đoàn Tuấn Anh - Trưởng Bộ môn Bi sắt - Tổng cục TDTT cho biết: “Đây là giải nằm trong hệ thống thi đấu quốc gia được tổ chức hàng năm. Thông qua giải này, là cơ sở để tuyển chọn, tạo nguồn lực VĐV vào đội tuyển trẻ quốc gia”.

Ngay sau Lễ Khai mạc, các VĐV thi đấu nội dung đơn nam: bi thủ Nguyễn Hữu Phước, tuyển trẻ Sóc Trăng đã có trận thắng trước VĐV Thanh Toàn đến từ TP. Hồ Chí Minh, điểm số 13-8. Giải sẽ kết thúc vào ngày 12/8.

Thạch Píc

Ảnh trong bài
  • Khai mạc giải Vô địch Bi sắt Trẻ - Thiếu niên toàn quốc