Viễn thông và Taxi sẽ phục vụ đắc lực cho SEA Games 25

Công ty Viễn thông Lào (TLC) đã tung ra thị trường dịch vụ điện thoại 3G nhằm phục vụ cho các thuê bao điện thoại. Với dịch vụ mới này, những người sử dụng điện thoại tại Lào có thể kết nối Internet với dung lượng lên tới 114Kbps. Người sử dụng có thể gửi thư điện tử, tải nhạc, chơi trò chơi và xem ti vi trực tuyến. Dịch vụ này nhằm vào các thương gia và giới trẻ.

Lô gô Đại hội (Ảnh: seagames 25)
TLC kỳ vọng sẽ cung cấp 20.000 thẻ nhớ 3G cho các vị khách tới thăm Lào nhân dịp SEA Games 25. Ngoài dịch vụ viễn thông, công ty taxi Viên Chăn còn nâng cấp dịch vụ nhằm đáp ứng được những yêu cầu và đòi hỏi của các vị khách dù là khó tính nhất trong dịp Đại hội diễn ra. Công ty sẽ tiến hành lắp đặt hệ thống định vị toàn cầu và hệ thống bộ đàm hai chiều nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách cũng như bản thân người lái xe. Phụ trách điều hành của Công ty - bà Bounmy Thepphavong cho biết: Trung tâm Điều hành sẽ bố trí những nhân viên có khả năng nói được nhiều ngôn ngữ, do đó khách hàng sẽ được đáp ứng yêu cầu trong trường hợp người lái xe không hiểu ngôn ngữ của họ.

Toàn bộ hệ thống xe của Công ty phục vụ tại Đại hội đều sẽ được thông báo tới cảnh sát giao thông vì vậy khi lưu thông trái quy định hoặc gặp trục trặc gì họ sẽ lập tức nhận được sự nhắc nhở hoặc hướng dẫn từ phía cảnh sát.

SEA Games là sự kiện thể thao quan trọng, thu hút sự chú ý của rất nhiều quan khách, do đó Công ty muốn cung cấp những dịch vụ tốt nhất. Cho tới khi Đại hội chính thức diễn ra, Công ty dự kiến sẽ nhập khoảng hơn 170 xe taxi từ Trung Quốc đồng thời tiến hành việc tuyển chọn những lái xe đáp ứng được tiêu chuẩn đề ra.

Hiện công ty có 30 xe taxi hoạt động 24 giờ hàng ngày, mỗi xe có đầy đủ thông tin về khách sạn, nhà hàng, và du lịch tại Viên Chăn. Một hành trình với cây số đầu tiên là 20.000 Kíp và từ cây số thứ 2 trở đi sẽ có giá 2.000 Kíp mỗi 300m. Công ty đặt trụ sở tại làng Saphanthong, quận Sisattanak, Viên Chăn.

A.T (seagames 25)
 

Ảnh trong bài
  • Viễn thông và Taxi sẽ phục vụ đắc lực cho SEA Games 25