Các nhà hàng ở thủ đô Viên Chăn đã sẵn sàng cho SEA Games 25

Các nhà hàng ở thủ đô Viên Chăn đã lên thực đơn cho các món ăn mới, đặc biệt nhằm phục vụ thực khách tới thăm xứ sở hoa Chăm pa nhân dịp diễn ra SEA Games 25.

Lô gô Đại hội (Ảnh: seagames 25)
Với danh mục các món ăn đa dạng, trong đó đặc biệt chú ý tới các món ăn Ấn Độ là tiêu chí mà đa phần các nhà hàng hướng tới. “Nazim” - nhà hàng "Ấn Độ" lâu đời nhất ở thủ đô Viên Chăn cũng đang háo hức chờ đón thời điểm được phục vụ các vị khách quý. Được biết nhà hàng này có khoảng 100 món ăn mang đậm tinh hoa văn hoá ẩm thực Ấn Độ với mức giá phải chăng.

Điều này sẽ giúp các thực khách tới đây được thưởng thức những món ăn Đạo hồi được chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng. Nhà hàng Nazim toạ lạc bên dòng Sông Mê kông thuộc làng Mixay, quận Chanthabouly, Viên Chăn với sức chứa 100 thực khách.

Theo đánh giá của chủ nhà hàng, không chỉ thực khách đến từ Malaysia, Indonesia hay Singapore mà còn có các thực khách đến từ phương Tây và Châu Âu đều thích ăn món ăn Ấn Độ. Nguyên liệu phục vụ các bữa ăn này đều được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ và đầu bếp chính chịu trách nhiệm chế biến cũng là người Ấn Độ có kinh nghiệm lâu năm, do đó sẽ đảm bảo thoả mãn cả những thực khách khó tính nhất.

Nazim hiện đã có các chi nhánh tại Vangvieng, Luang Prabang và Champassak.

A.T (seagames 25)
 

Ảnh trong bài
  • Các nhà hàng ở thủ đô Viên Chăn đã sẵn sàng cho SEA Games 25