Bình Thuận: 49.53% các xã, phường, thị trấn tổ chức thành công Đại hội TDTT

Tính đến thời điểm này, đã có 4 đơn vị tổ chức xong Đại hội TDTT là: Sở Y tế, Ngành Ngân hàng Việt Nam tại tỉnh Bình Thuận, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Sở giao thông vận tải. Hầu hết Đại hội các cấp đã diễn ra đều tổ chức từ 3 - 7 môn thể thao.

Trong thời gian qua, nhờ có sự quan tâm, tập trung chỉ đạo của BTC Đại hội TDTT các cấp và sự hưởng ứng của đông đảo nhân dân trong tỉnh, việc triển khai tổ chức Đại hội TDTT các cấp tiến tới Đại hội TDTT tỉnh Bình Thuận lần thứ VI năm 2010 được chuẩn bị khá tốt và đạt được một số kết quả bước đầu rất đáng biểu dương.

Để công tác tổ chức Đại hội các cấp diễn ra đạt hiệu quả cao, ngay sau khi có sự chỉ đạo của BCĐ Đại hội TDTT, các huyện, thị xã, cũng như các cơ quan, đơn vị đã tích cực, chủ động trong việc tiến hành tổ chức Đại hội TDTT, đồng thời  ó những đóng góp trong việc xây dựng các chỉ thị, tư vấn về các môn thi sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế, cơ sở vật chất đối với từng địa phương. Một số đơn vị đã tiến hành tổ chức Đại hội thành công và được đánh giá cao như: Huyện Phú Quý, Đức Linh, Tánh Linh, thị xã LaGi, Huyện Hàm Thuận Nam… Đến nay, Bình Thuận đã có 62 xã, phường, thị trấn, đã tiến hành tổ chức Đại hội, đạt 49.53%.

N.H

Ảnh trong bài
  • Bình Thuận: 49.53% các xã, phường, thị trấn tổ chức thành công Đại hội TDTT