Cầu mây nữ Việt Nam giành thêm 1 HCB

Trong trận ra quân chiều 18/7, nữ Việt Nam đã thắng Nhật Bản 2-1 và lọt vào chung kết. Trước đó, ở nội dung đá đôi nữ có 3 đội (Việt Nam, Nhật Bản và Đài Loan), bộ ba VĐV Việt Nam là Nguyễn Thị Quyên, Nguyễn Thị Thủy và Lưu Thị Kim Thúy đã đoạt HCV sau khi thắng Đài Loan và Nhật Bản cùng tỷ số 2-0.

Các cô gái Vàng của Cầu mây Việt Nam luôn
thi đấu rất ấn tượng (Ảnh: Hoài Bắc)

Ngày 20/7, đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam gồm: Nguyễn Hạnh Ngân, Nguyễn Thị Kim Thúy, Lý Tú Kiều, Nguyễn Thu Trang, Nguyễn Thị Thủy đã gặp Thái Lan trong trận chung kết nội dung đội tuyển. Do Cầu mây nước ta cử các VĐV trẻ tham dự để cọ xát, hoc hỏi kinh nghiệm là chủ yếu nên đã thất bại 0-2, nhận HCB. Đội Nhật Bản thua cả 2 trận, xếp hạng hạng ba. Nội dung đội tuyển cũng có 3 đội: Việt Nam, Thái Lan và Nhật Bản. 

Trong trận ra quân chiều 18/7, nữ Việt Nam đã thắng Nhật Bản 2-1 và lọt vào chung kết. Trước đó, ở nội dung đá đôi nữ có 3 đội (Việt Nam, Nhật Bản và Đài Loan), bộ ba VĐV Việt Nam là Nguyễn Thị Quyên, Nguyễn Thị Thủy và Lưu Thị Kim Thúy đã đoạt HCV sau khi thắng Đài Loan và Nhật Bản cùng tỷ số 2-0, trong lúc Malaysia chiếm HCV đôi nam. 

Được biết, môn Cầu mây (nội dung biểu diễn tại World Games 2009) có 7 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự World Games tại Cao Hùng lần này: Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia, Nhật Bản, Singapore, Việt Nam và Đài Loan. Cũng trong ngày hôm qua, HLV Nguyễn Việt Hòa, trọng tài Phương Chánh Trung cùng 2 VĐV Lương Chí Dũng (pool) và Dương Anh Vũ (carom 3 băng) đã lên đường sang Cao Hùng để thi đấu nội dung Billiards vào ngày 22-7.

Hoài Bắc

Ảnh trong bài
  • Cầu mây nữ Việt Nam giành thêm 1 HCB