Khởi tranh giải Muay tiền Indoor Games III

Hạng -54kg nữ, Nguyễn Thị Toàn cũng không thể gây bất ngờ trước Kanwika (Thái Lan) khi cũng để thua điểm sau 4 hiệp đấu. Võ sĩ xuất sắc nhất của chủ nhà giành chiến thắng trong buổi đấu hôm qua chính là Võ Văn Đại (-64,5kg) khi võ sĩ này đã thể hiện đẳng cấp vượt trội so với đối thủ đến từ Mông Cổ Lok Ka Hou

Võ sỹ Võ Văn Đại (giáp đỏ) đã thi đấu xuất sắc trước đói thủ đến từ Mông Cổ (Ảnh: Bắc Nam)

Tối qua (15-7), giải đã khai mạc tại Nhà thi đấu Rạch Miễu (Phú Nhuận, TPHCM). Do một vài quốc gia rút lui vào giờ cuối nên giải chỉ còn 79 VĐV thuộc các đoàn: Thái Lan, Lào, Mông Cổ, Ấn Độ, Hongkong, Macao và chủ nhà Việt Nam, tranh tài 8 hạng cân nam và 5 hạng cân nữ. Tuy nhiên, mỗi đoàn chỉ được tham dự 9/13 hạng cân. Trong số các đoàn tham dự, mạnh nhất là Thái Lan với thành tích 5 HCV ở AIG 1 và 3 HCV ở AIG 2, Hongkong (1HCV, 1 HCB, 1HCĐ ở AIG 2), Mông Cổ (2 HCĐ ở AIG 2).

Trong buổi thi đấu đầu tiên hôm qua, chủ nhà Việt Nam ra quân với 6 võ sĩ. Trận đầu tiên hạng -51kg nam, Lê Hữu Phúc dù cố gắng để hạn chế sức mạnh của võ sĩ Lào Thongbang nhưng cũng chỉ trụ được đến hiệp đấu thứ 3. Tương tự là Nguyễn Chu Anh Tuấn cũng dừng bước ở ngay trong hiệp 2 trước Nattakorn (Thái Lan) ở vòng loại hạng -51kg nam. Hạng -54kg nữ, Tô Thị Hương đã để thua điểm võ sĩ Thái Lan Paylor sau 4 hiệp đấu chính thức. 

Hạng -54kg nữ, Nguyễn Thị Toàn cũng không thể gây bất ngờ trước Kanwika (Thái Lan) khi cũng để thua điểm sau 4 hiệp đấu. Võ sĩ xuất sắc nhất của chủ nhà giành chiến thắng trong buổi đấu hôm qua chính là Võ Văn Đại (-64,5kg) khi võ sĩ này đã thể hiện đẳng cấp vượt trội so với đối thủ đến từ Mông Cổ Lok Ka Hou, và khi hiệp 1 chỉ bước sang nửa quãng thời gian, bằng hàng loạt pha bay người đánh gối tuyệt kỹ, võ sĩ Việt Nam đã khiến trọng tài điều khiển trận đấu phải dừng trận đấu sớm để đảm bảo sức khỏe cho đối thủ. 

 Hôm nay (16/7), giải sẽ tiếp diễn vòng loại các hạng cân còn lại. 

Bắc Nam

Ảnh trong bài
  • Khởi tranh giải Muay tiền Indoor Games III