Các VĐV Quyền Anh Lào quyết tâm giành HCV tại Asian Indoor Games III

12 tuyển thủ (5 VĐV nữ) của đội tuyển Quyền Anh quốc gia Lào sẽ tham dự vào Đại hội Thể thao Châu Á trong nhà lần thứ 3 tổ chức tại Hà Nội, Việt Nam từ 30/10 - 9/11 nhằm tạo bước đà cho sân chơi lớn nhất khu vực tổ chức tại Lào - SEA Games 25

Lô gô SEA Games 25 (Ảnh: seagames 25)
Tổng thư ký Liên đoàn Quyền Anh quốc gia Lào - ông Phankeo Chomsy cho biết: tham dự Asian Indoor Games III, các tuyển thủ Lào đặt quyết tâm giành HCV. Đồng thời ông cũng khẳng định, các VĐV Lào hoàn toàn tự tin với mục tiêu này bởi họ đã được tập huấn dài hạn và phong độ hiện nay rất tốt.

Đại hội Thể thao Châu Á trong nhà lần thứ I được tổ chức tại Thái Lan. Đoàn Thể thao Lào tham dự Đại hội với 5 VĐV và giành được 1 HCB và 4 HCĐ. Đại hội lần II tổ chức tại Ma Cao, Trung Quốc, 3 VĐV của Lào giành được 3 HCĐ.

Lào tổ chức giải Cầu lông quốc tế Challenge 2009.

Nhằm chuẩn bị cho việc tổ chức môn Cầu lông tại SEA Games 25, nước chủ nhà sẽ tổ chức giải Cầu lông quốc tế Challenge năm 2009 từ ngày 28/7 - 01/8/2009. Giải này thu hút các tay vợt của 8 quốc gia tham dự.

Thông qua việc tổ chức một số giải quốc tế vào thời gian tới, BTC nước chủ nhà mong muốn các VĐV, quan chức và Trọng tài làm quen với thiết bị và điều kiện tại Lào. Với việc tổ chức thành công giải này, hy vọng tại SEA Games 25 mọi việc sẽ diễn ra thông suốt.

A.T (seagames 25)

Ảnh trong bài
  • Các VĐV Quyền Anh Lào quyết tâm giành HCV tại Asian Indoor Games III