Các sân thi đấu Quần vợt của SEA Games 25 đã hoàn thành 90%

Theo Báo cáo của Liên đoàn Quần vợt Đông Nam Á, các sân thi đấu Quần vợt của SEA Games 25 tại Viên Chăn, Lào đã hoàn thành 90%. Ông Chaipak Siriwat, Phó Chủ tịch Uỷ ban Olympic Thái Lan, Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt Đông Nam Á đã đích thân tới thị sát các điểm thi đấu chính của môn này.

Lô gô SEA Games 25 (Ảnh: seagames 25)
Nước chủ nhà khẳng định, khu vực thi đấu của môn Quần vợt có 6 sân, với sức chứa 2.000 người đã hoàn tất tới 90% và không gặp trở ngại nào.

Cung thi đấu trong nhà tại Viên Chăn đã hoàn tất 52%

BTC SEA Games 25 cho biết công trình xây dựng Cung thi đấu trong nhà tại Viên Chăn - địa điểm thi đấu môn Kick-Boxing đã hoàn tất được 52%.

Đại diện của Nhà thầu Beungkhayong, ông Boonkuer Boonniem cho biết; công trình xây dựng vào mùa mưa, nên gặp phải rất nhiều trở ngại. Ông cũng hy vọng công trình sẽ được hoàn tất vào tháng 10, khi đó Uỷ ban  Thể thao quốc gia Lào (LNSC) sẽ kiểm tra chất lượng công trình vào tháng 11 (trước khi SEA Games chính thức diễn ra).

Hệ thống thiết bị cung cấp điện sẽ được lắp đặt vào tháng 9. Công trình có sức chứa 1.500 người, với một phòng họp và các phòng chuyên môn dành cho VĐV, Trọng tài.

A.T (seagames 25)

Ảnh trong bài
  • Các sân thi đấu Quần vợt của SEA Games 25 đã hoàn thành 90%