Tin đoàn TTVN ngày thi đấu thứ 2

Do còn non về kinh nghiệm thi đấu nên trong ngày đầu tiên của nội dung đơn nam tính điểm môn Bowling, Phạm Gia Phú của Việt Nam chỉ đạt được 170 điểm, xếp hạng 40/59. Đồng đội của anh là La Minh Hoàng cũng thi đấu không thành công khi xếp hạng 58/59 VĐV.

Trong ngày thi đấu thứ 2 (1/7), đoàn TTVN thi đấu ở các môn Bóng bàn, Lặn, Bowling, Bắn súng và Điền kinh. Tại vòng loại 800m nữ, VĐV Cà Thị Thận với thành tích 2 phút 21 giây 63 đã về thứ 2 và được chọn thẳng vào chung kết. Vòng loại 800m nam đã ghi dấu sự nỗ lực của VĐV Đinh Tiến Nam. Dù thành tích của VĐV này đạt được tốt hơn rất nhiều so với thành tích đã từng đạt được tại các giải thi đấu trong nước nhưng do đối thủ quá mạnh nên Tiến Nam đã không thể vượt qua vòng loại và dừng bước với thành tích 2 phút 05 giây 15.

Trong môn Nhảy Cầu, nội dung cầu mềm 3m, VĐV Đặng Trâm Anh của Việt Nam đã xếp hạng 5/8 VĐV ở vòng loại với thành tích 299.60 điểm. Thành tích này đã giúp Trâm Anh lọt vào VCK. Với tâm lý thi đấu bình tĩnh, vững vàng và tự tin, Trâm Anh đã giành được 266.45 điểm và xếp hạng 5/7 chung cuộc. Theo đánh giá của giới chuyên môn, thành tích này tuy chưa đủ để Việt Nam có cơ hội giành huy chương tại giải nhưng là thành tích tốt nhất so với các VĐV ở trong nước. Cũng ở nội dung này, VĐV Kim Nami tới từ xứ sở Kim Chi đã bất ngờ khi vượt lên giành HCV trong khi trước đó ở các trận vòng loại tay vợt này thi đấu khá mờ nhạt.

Hấp dẫn các nội dung môn Bóng bàn (Ảnh: ayg2009.sg)

Do còn non về kinh nghiệm thi đấu nên trong ngày đầu tiên của nội dung đơn nam tính điểm môn Bowling, Phạm Gia Phú của Việt Nam chỉ đạt được 170 điểm, xếp hạng 40/59. Đồng đội của anh là La Minh Hoàng cũng thi đấu không thành công khi xếp hạng 58/59 VĐV.

Ở môn Bắn súng, đại diện của Việt Nam thi đấu ở nội dung súng trường hơi 10m là Ân Thị Thuỳ Linh và Phạm Thị Châu đã thi đấu không thành công. Nguyên nhân là do các xạ thủ có tâm lý thi đấu không tốt, bị ngợp bởi đấu trường quá lớn và các VĐV nước bạn quá mạnh. 2 VĐV lần lượt đạt thành tích 353 điểm và 383 điểm, không vượt qua vòng loại.

Nội dung 10m súng trường hơi nữ, các xạ thủ
Việt Nam dừng bước (Ảnh: ayg2009.sg)

Tuy nhiên, trong ngày thi đấu hôm qua (1/7), đoàn TTVN đã để lại ấn tượng tốt với bạn bè thế giới ở môn Bóng bàn. Ở nội dung đồng đội hỗn hợp các đội tuyển được chia thành 4 bảng và Việt Nam nằm ở bảng A cùng với các đội: Trung Quốc, Thái Lan, CHDCND Triều Tiên, Pakistan.

Trong tổng số 3 trận, Việt Nam đã có 2 trận thắng trước Thái Lan và Pakistan. Trận thua duy nhất trong ngày là trận Việt Nam - Trung Quốc 0-3. Như vậy, với kết quả này, Trung Quốc nắm chắc ngôi nhất bảng A và đội Việt Nam muốn giành ngôi Nhì bảng sẽ buộc phải thắng CHDCND Triều Tiên trong ngày thi đấu hôm nay (3/7).

Về tình hình chung của các đội tuyển: dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo đoàn, lãnh đội, mọi hoạt động vẫn diễn ra tốt, duy chỉ có 1 VĐV Bowling bị đau nhẹ ở bả vai, song các Bác sỹ đã nhanh chóng kiểm tra, điều trị và cung cấp đủ thuốc cho VĐV này.

Hường - Linh (tin từ Singapore)

Ảnh trong bài
  • Tin đoàn TTVN ngày thi đấu thứ 2