Giải Bơi đường dài toàn quốc Cúp Vinashin lần thứ III – 2009: Đà Nẵng giành vị trí Nhất toàn đoàn

Sáng ngày 30/6, giải Bơi đường dài toàn quốc lần thứ 37 Cúp Vinashin lần III – 2009 do Hiệp hội Thể thao dưới nước và Sở VH,TT & DL tỉnh Bến Tre phối hợp tổ chức đã kết thúc thành công.

Các đơn vị xuất sắc nhận cờ, phần thưởng từ BTC giải (Ảnh: PVẹn)

Với sự góp mặt của các VĐV xuất sắc đến từ 9 đơn vị, tỉnh, thành, ngành trên cả nước đã góp phần làm cho giải đấu trở nên quyết liệt, hấp dẫn. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, Đà Nẵng do có lực lượng VĐV tham dự đông, trong đó có những gương mặt khá quen thuộc như: tuyển thủ QG Nguyễn Thị Kim Oanh (TP Đà Nẵng), Hoàng Quý Phước, Châu Bá Anh Tư… đã giành vị trí Nhất toàn đoàn (115 điểm), thứ Nhì là TPHCM (114) và thứ Ba là Long An (112).

Ở giải trẻ, Đỗ Minh Hiếu, Trần Minh Nhật (đều của Long An) và Đặng Nguyễn Đăng Phúc (TPHCM) đoạt các huy chương Vàng, Bạc, Đồng cá nhân nam. Hồ Công Minh Nguyệt, Vương Đăng Lan Duy (đều của TPHCM) và Lâm Thị Thu Thảo (QĐ) chiếm các vị trí Nhất, Nhì, Ba cá nhân nữ.

Giải đồng đội nam xuất sắc lần lượt thuộc về: TP Đà Nẵng (42 điểm), Quân đội (38) và Long An (34); đồng đội nữ xuất sắc là: TP Đà Nẵng (36), Tp Hồ Chí Minh (30) và Long An (29).

Thanh Tùng

 

Ảnh trong bài
  • Giải Bơi đường dài toàn quốc Cúp Vinashin lần thứ III – 2009: Đà Nẵng giành vị trí Nhất toàn đoàn