Bế mạc giải Vô địch Bắn nỏ toàn quốc: Điện Biên giành ngôi Vô địch

Sau 5 ngày thi đấu (22 – 26/6), giải Vô địch Bắn nỏ toàn quốc năm 2009 đã khép lại với ngôi Vô địch thuộc về đoàn chủ nhà Điện Biên (06HCV, 02 HCB, 02 HCĐ); đoàn Vĩnh Phúc xếp thứ Nhì với 01HCV, 03HCB, 02HCĐ và thứ Ba là đoàn Phú Thọ với 01HCV, 02HCB, 01HCĐ.

GĐ Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch - Phạm Văn Hưng phát  biểu tại Lễ
Bế mạc giải (Ảnh: Sỹ Tình)
Lễ Bế mạc và trao giải được tổ chức trọng thể, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên với sự tham dự của lãnh đạo UBND tỉnh; Vụ TDTT quần chúng, Tổng cục TDTT; Sở VH,TT&DL Điện Biên, các Sở, ban, ngành, HLV, VĐV và Người hâm mộ.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch chào mừng các Ngày Lễ lớn năm 2009 của tỉnh Điện Biên (100 năm thành lập tỉnh, 60 năm thành lập Đảng bộ tỉnh và 55 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ). Giải đấu không chỉ nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT trong quần chúng nhân mà quan trọng hơn còn góp phần bảo tồn và phát triển những môn thể thao dân tộc.

Tại Lễ Bế mạc, ông Phạm Văn Hưng - Giám đốc Sở VH,TT&DL tỉnh Điện Biên - Trưởng Ban tổ chức giải đã phát biểu “giải đã diễn ra an toàn, thân thiện, chu đáo,  kết quả đã phản ánh phần nào về sự chuẩn bị của các đoàn khi tham gia thi đấu. Đặc biệt, thông qua giải đấu nhằm bảo tồn, phát triển những môn thể thao dân tộc, qua đó, góp phần xây dựng và phát triển nền Văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc văn hóa của đồng bào các dân tộc Tây Bắc nói riêng và toàn quốc nói chung”.

S.Tình


Ảnh trong bài
  • Bế mạc giải Vô địch Bắn nỏ toàn quốc: Điện Biên giành ngôi Vô địch