480 VĐV tham dự Cúp các CLB mạnh Karatedo toàn quốc 2009

Giải đấu năm nay thu hút 480 VĐV đến từ 41 CLB thuộc 36 tỉnh, thành, ngành trong cả nước. Đặc biệt, có sự tham dự của các thành viên đội tuyển karatedo quốc gia và đội trẻ quốc gia nên giải hứa hẹn sự hấp dẫn. Hơn nữa, có 3 Trọng tài đến từ Nhật Bản sẽ trực tiếp điều khiển nhiều trận đấu tại giải này. HLV kỳ cựu Lê Công cũng có mặt để kiểm tra phong độ của các đội tuyển quốc gia chuẩn bị dự cho SEA Games 25.

Các võ sĩ Khánh Hòa giành HCB nội dung kata đồng đội nam trong ngày thi đấu đầu tiên 23/6 (Ảnh: Chí Liêm)
Cúp các CLB Karatedo mạnh toàn quốc 2009 đã chính thức khai mạc vào ngày 23/6, tại Nhà thi đấu đa năng thành phố Cần Thơ. Các đồng chí lãnh đạo Sở VH,TT&DL Cần Thơ, Bộ môn Karatedo cùng đông đảo người hâm mộ đã đến dự.

Các VĐV tranh tài ở 48 bộ huy chương với hai nội dung quyền và đối kháng, theo 3 nhóm tuổi: 12-14 tuổi; 15-17 tuổi và trên 18 tuổi. Theo đánh giá của giới chuyên môn, ngôi nhất toàn đoàn là cuộc tranh chấp khá ngang sức giữa các đoàn mạnh như: Công an nhân dân, Hà Nội, TP HCM…

Sau Lễ khai mạc, khán giả Cần Thơ đã được chứng kiến những trận kata hấp dẫn giữa những đơn vị mạnh như: Khánh Hòa, Công an nhân dân, Hà Nội… Giải sẽ kết thúc ngày 27/6.

Chí Liêm

Ảnh trong bài
  • 480 VĐV tham dự Cúp các CLB mạnh Karatedo toàn quốc 2009