Giải Cầu lông các đồng chí lãnh đạo Hà Nội mở rộng - Cúp Ciputra lần thứ III - 2009

Đối tựơng tham dự giải là các lãnh đạo đang công tác hoặc đã nghỉ hưu tại các cơ quan, đơn vị thuộc thành phố Hà Nội; các doanh nghiệp, một số cơ quan trung ương đóng trên địa bàn thành phố Hà Nội và một số tỉnh bạn.

Tích cực hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", nhằm nâng cao sức khoẻ cho các đồng chí lãnh đạo, động viên và khuyến khích phong trào tập luyện TDTT giữa lãnh đạo thành phố Hà Nội với các lãnh đạo tỉnh bạn, Sở VH,TT&DL Hà Nội phối hợp với Liên đoàn Cầu lông Hà Nội tổ chức giải Cầu lông các đồng chí lãnh đạo thành phố Hà Nội mở rộng - tranh Cúp Ciputra lần thứ III năm 2009.

Tham dự giải có 237 VĐV tới từ 38  khối cơ quan, quận, huyện, doanh nghiệp và tỉnh bạn, tiêu biểu phải kể đến các đơn vị mạnh như: Liên đoàn Cầu lông Hà Nội, Sở Lao động Thương binh xã hội, quận Hoàn Kiếm, Gia Lâm, Liên đoàn Cầu lông Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Phòng...

Toàn cảnh buổi họp (Ảnh: Thế Thiện)

Đối tượng tham dự giải là các lãnh đạo đang công tác hoặc đã nghỉ hưu tại các cơ quan, đơn vị thuộc thành phố Hà Nội; các doanh nghiệp, một số cơ quan trung ương đóng trên địa bàn thành phố Hà Nội và một số tỉnh bạn.

Tại giải, các VĐV sẽ chia thành 4 nhóm tuổi: từ 35 - 40; từ 41 - 50; từ 51 - 60 và từ 60 tuổi trở lên, tranh tài ở các nội dung: đôi nam, đôi nữ, đôi nam - nữ cho mỗi nhóm tuổi.

Tuỳ theo số lượng VĐV tham dự ở mỗi nhóm tuổi, mỗi nội dung, BTC sẽ quyết định thi đấu loại trực tiếp hoặc thi đấu vòng tròn một lượt và điều này sẽ được BTC thống nhất với các đoàn trước khi rút thăm. Giải diễn ra trong 2 ngày (27 và 28/6) tại Nhà thi đấu Cầu giấy - Hà Nội.

Xuân Nhi

Ảnh trong bài
  • Giải Cầu lông các đồng chí lãnh đạo Hà Nội mở rộng - Cúp Ciputra lần thứ III - 2009