Tin thể thao các địa phương

Giải diễn ra từ ngày 15 đến 22-6 tại Nhà tập luyện đa năng Phú Thọ (TPHCM). Giải năm nay quy tụ gần 80 võ sĩ đến từ các đơn vị quận, huyện trên địa bàn thành phố dự tranh 11 hạng cân từ -45kg đến -91kg. Với 4 HCV của các võ sĩ Trần Tự Lập (-54kg), Nguyễn Trần Duy Nhất (-60kg), Vũ Văn Khiêm (-75kg) và Lê Hoàng (-91kg), quận 5 đã giành ngôi vô địch toàn toàn với tổng cộng 4 HCV và 3 HCB. Tiếp đến là quận 4 với 1 HCV, 3 HCB và 1 HCĐ. Vị trí thứ 3 thuộc về quận 12 với 1 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ. 

Giải là sân chơi bổ ích cho lứa tuổi học đường (Ảnh: NTuấn)
Kết thúc giải Vô địch Quyền Anh nam thành phố Hồ Chí Minh 2009

Giải diễn ra từ ngày 15 đến 22-6 tại Nhà tập luyện đa năng Phú Thọ (TPHCM). Giải năm nay quy tụ gần 80 võ sĩ đến từ các đơn vị quận, huyện trên địa bàn thành phố dự tranh 11 hạng cân từ -45kg đến -91kg. Với 4 HCV của các võ sĩ Trần Tự Lập (-54kg), Nguyễn Trần Duy Nhất (-60kg), Vũ Văn Khiêm (-75kg) và Lê Hoàng (-91kg), quận 5 đã giành ngôi vô địch toàn toàn với tổng cộng 4 HCV và 3 HCB. Tiếp đến là Quận 4 với 1 HCV, 3 HCB và 1 HCĐ. Vị trí thứ 3 thuộc về Quận 12 với 1 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ.

Giải là dịp để các võ sĩ thành phố cọ xát để chuẩn bị cho giải VĐQG 2009, và cũng là cơ hội để BHL đội tuyển Quyền Anh nam TPHCM tìm kiếm thêm những gương mặt triển vọng để đầu tư cho tương lai.

Vòng loại (khu vực I), giải Bóng đá Sinh viên - Cúp VTC năm 2009

Trong 3 ngày (20 - 23/6), tại SVĐ trường Đại học sư phạm Thái Nguyên diễn ra vòng loại (khu vực I) giải Bóng đá sinh viên toàn quốc tranh Cúp VTC năm 2009. Giải do Đài truyền hình kỹ thuật số VTC đã phối hợp với Hội Thể thao các trường đại học và chuyên nghiệp Thái Nguyên tổ chức.

Là giải đấu được tổ chức hàng năm nhằm khuyến khích phong trào tập luyện TDTT, đặc biệt là môn Bóng đá trong học đường ngày càng phát triển, qua đó kiểm tra đánh giá kết quả công tác giáo dục thể chất và thể thao trong trường học tại các trường trên toàn quốc.

Tham gia tranh tài tại giải, khu vực I chỉ có 3 đội bóng đến từ các trường: Đại học Sư phạm Thái Nguyên, Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên, Đại học Hùng Vương (Phú Thọ). Các đội thi đấu vòng tròn tính điểm, đội Nhất khu vực I sẽ tham dự vòng chung kết.

Giải Bóng đá mini thành phố Đà Nẵng lần thứ 2 - Cúp Bia Larue 2009


Giải chính thức khởi tranh từ ngày 22/6, tại sân cỏ nhân tạo -  Công viên bờ Đông cầu sông Hàn (Đà Nẵng) với sự tham gia của 57 đội bóng đá mini đến từ các quận, huyện trong thành phố Đà Nẵng, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. Giải do Sở VH,TT& DL thành phố Đà Nẵng cùng Công ty Tiếp thị Thể thao TLT phối hợp tổ chức với sự tài trợ của
nhãn hàng Larue - Công ty Bia Việt Nam

Đây là lần thứ 2 giải được tổ chức, nhưng chất lượng chuyên môn được đánh giá cao. Giải không chỉ là sân chơi bổ ích cho lứa tuổi học đường, đồng thời giúp các nhà chuyên môn tuyển chọn và những VĐV xuất sắc vào đội tuyển Futsal thành phố, chuẩn bị cho Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VI năm 2010.

Đội vô địch sẽ được nhận 10 triệu đồng, đội Nhì - 5 triệu đồng và đội Ba - 3 triệu đồng, đồng hạng Tư - 2 triệu đồng cùng 2 giải cá nhân trị giá 1 triệu/giải. Giải sẽ diễn ra đến hết ngày 28/6.

Hoài Bắc, Nhân Tuấn


 


Ảnh trong bài
  • Tin thể thao các địa phương