Hứa hẹn những cuộc tranh tài hào hứng tại Giải vô địch trẻ - thiếu niên Judo toàn quốc 2009

Các ứng cử viên cho vị trí nhất toàn đoàn vẫn sẽ là những đơn vị có phong trào Judo phát triển mạnh như: TP.Hồ Chí Minh, Đồng Tháp, Bến Tre, Thừa Thiên - Huế, Hà Nội... Trong đó, với số lượng VĐV đông nhất (59 VĐV), tham dự hầu hết các hạng cân, đoàn TP HCM được đánh giá là ứng cử viên nặng ký nhất.

Giải vô địch trẻ - thiếu niên Judo toàn quốc đã khai mạc tối 17/6, tại Nhà thi đấu đa năng TP Cần Thơ. Đến dự có đông đão lãnh đạo Ngành VH,TT&DL Cần Thơ, cán bộ bộ môn Judo Tổng cục TDTT cùng hàng ngàn người hâm mộ. Buổi lễ được “làm nóng” bằng màn đánh trống trận ấn tượng, tiếp đến là những màn múa lân đẹp mắt, tạo không khí sôi động trong ngày khai mạc một giải đấu dành cho tuổi trẻ trong dịp hè.

Mở đầu lễ khai mạc là màn trống trận đầy khí thế (Ảnh: LH Giang)

Tham dự giải có 390 VĐV đến từ 25 tỉnh thành trong cả nước, thi đấu ở 3 nhóm tuổi: nhóm nhi đồng - 10-11 tuổi (16 hạng cân), nhóm thiếu niên - 12-13 tuổi và 14 – 15 tuổi (32 hạng cân) và nhóm trẻ 16-19 tuổi (20 hạng cân).

Các ứng cử viên cho vị trí nhất toàn đoàn vẫn sẽ là những đơn vị có phong trào Judo phát triển mạnh như: TP.Hồ Chí Minh, Đồng Tháp, Bến Tre, Thừa Thiên - Huế, Hà Nội... Trong đó, với  số lượng VĐV đông nhất (59 VĐV), tham dự hầu hết các hạng cân, đoàn TP HCM được đánh giá là ứng cử viên nặng ký nhất. Đoàn chủ nhà Cần Thơ quyết tâm bảo vệ vị trí thứ 3 toàn đoàn nhóm tuổi thiếu niên và nhi đồng đạt được ở giải này năm 2008. Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra những trận đấu hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao. Giải vô địch trẻ - thiếu niên Judo toàn quốc 2009 sẽ kết thúc ngày 21/6/2009.

Lam Hậu Giang

Ảnh trong bài
  • Hứa hẹn những cuộc tranh tài hào hứng tại Giải vô địch trẻ - thiếu niên Judo toàn quốc 2009