Tin hoạt động TDTT tại các Sở VH, TT&DL trong tháng 6/2009 (tiếp)

An Giang, Kiên Giang, Lào Cai đã tổ chức nhiều hoạt động TDTT trong tháng 6. Những họat động này đã góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy phong trào tập luyện mạnh mẽ trong cộng đồng dân cư.

Kiên Giang: 300 VĐV tham dự giải Đua thuyền truyền thống năm 2009

Đua thuyền là một trong những môn thể thao thế mạnh của tỉnh, đã từng mang lại nhiều huy chương cho ngành TDTT tỉnh Kiên Giang. Giải năm nay có sự tham dự của 300 VĐV đến từ 6 huyện trong tỉnh về tham dự. Giải đấu đã góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy phong trào tập luyện mạnh mẽ trong cộng đồng dân cư, đồng thời tuyển chọn những VĐV xuất sắc đại diện tỉnh tham dự các giải trong khu vực và giải toàn quốc.  

Kết thúc giải Teakwondo tỉnh Lào Cai lần thứ 4 năm 2009

BTC trao giải cho các VĐV xuất sắc (Ảnh: Minh Phượng)
Sau 2 ngày thi đấu, giải Teakwondo tỉnh Lào Cai lần thứ 4 năm 2009 đã kết thúc thành công.Tham gia giải có 40 VĐV thuộc 5 đoàn đến từ các huyện: Bảo Thắng, Mường Khương, Bắc Hà, Sa Pa và CLB TDTT Lan Hương. Các VĐV thi đấu theo thể thức loại trực tiếp ở các hạng cân: nữ (từ 34kg – trên 54kg), nam (từ 34kg – trên 58kg). Với việc giành được 5 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, các VĐV huyện Bắc Hà đã đưa đơn vị đoạt vị trí Nhất toàn đoàn. Đứng thứ nhì là huyện Mường Khương và thứ ba là huyện Sa Pa.

An Giang: tổ chức giải Võ cổ truyền thanh thiếu niên các CLB tỉnh năm 2009
 
Giải diễn ra tại Trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện Tri Tôn, với sự góp mặt của 166 VĐV (trong đó có 76 nữ) của 16 CLB Võ cổ truyền trong địa bàn tỉnh. Kết thúc giải, CLB thành phố Long Xuyên đã giành giải Nhất toàn đoàn với 17 HCV, 02 HCB, 01 HCĐ; giải Nhì thuộc là CLB huyện Châu Phú với  06 HCV, 02 HCB, 02HCĐ và giải Ba thuộc về CLB xã Tà Đảnh - huyện Tri Tôn với  04 HCV, 08 HCB, 09HCĐ.
 

Trung Du, Hữu Sơn, Minh Phượng

Ảnh trong bài
  • Tin hoạt động TDTT tại các Sở VH, TT&DL trong tháng 6/2009 (tiếp)