Khai giảng lớp tài năng Bóng đá trẻ Việt Nam khóa 1

Sau hơn 2 tháng tuyển sinh tại 21 tỉnh và thành phố lớn trên cả nước, Hội đồng tuyển trạch của PVF(Quỹ đầu tư và phát triển tài năng Bóng đá trẻ Việt Nam) đã lựa chọn được 120 học viên có năng khiếu nổi bật về Bóng đá từ hàng ngàn thí sinh dự tuyển.

Sáng qua (11/6), Quỹ đầu tư và phát triển tài năng Bóng đá trẻ Việt Nam (PVF) đã chính thức khai giảng Lớp đào tạo tài năng Bóng đá Việt Nam khóa 1 tại Trung tâm Thể thao Thành Long - TPHCM. Tới dự Lễ khai giảng có ông Trần Chiến Thắng - Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL; bà Nguyễn Thị Thu Hà - Phó chủ tịch UBND TPHCM, các HLV nổi tiếng cùng nhiều danh thủ Bóng đá Việt Nam.

Khoá học nhận được sự tham gia của đông đảo học viên
(Ảnh: Nguyễn Việt)

Sau hơn 2 tháng tuyển sinh tại 21 tỉnh và thành phố lớn trên cả nước, Hội đồng tuyển trạch của PVF đã lựa chọn được 120 học viên có năng khiếu nổi bật về Bóng đá từ hàng ngàn thí sinh dự tuyển.

120 học viên trúng tuyển sẽ được PVF đài thọ toàn phần (kể cả chi phí đi lại, ăn, ở và đưa đón của phụ huynh học viên) để tập trung trong gần 3 tháng tại Trung tâm thể thao Thành Long - TPHCM. Đến giữa tháng 8, PVF sẽ tổ chức kỳ thi sàng lọc, chọn 50 em tốt nhất trong số này để ký hợp đồng với gia đình các em và tiến hành huấn luyện trong 7 năm. Dự kiến, lứa cầu thủ chuyên nghiệp đầu tiên sẽ ra trường vào năm 2016.

Các học viên đã thể hiện rất tốt các kỹ thuật cơ bản
(Ảnh: Nguyễn Việt)

Bên cạnh việc được đào tạo bài bản về nghiệp vụ do các HLV nước ngoài và HLV giỏi trong nước, các học viên còn được chăm sóc về dinh dưỡng và sức khỏe trong môi trường đặc biệt và khoa học để có thể trở thành những cầu thủ có thể hình, thể lực và sức khỏe tốt. Đồng thời, các học viên còn được học văn hóa tại những trường tốt nhất trong hệ thống giáo dục chính quy tại TPHCM và được học Anh ngữ tại các trường Anh ngữ nổi tiếng từ lúc nhập học cho tới khi tốt nghiệp.

Nguyễn Việt

Ảnh trong bài
  • Khai giảng lớp tài năng Bóng đá trẻ Việt Nam khóa 1