Hội khỏe Hội Nhà báo thành phố Hà Nội mở rộng lần thứ XV

Hội khoẻ là nơi các nhà báo được so tài trên lĩnh vực thể thao, là dịp giao lưu, học hỏi thể hiện tinh thần vui, khoẻ giữa các phóng viên, nhà báo. Đồng thời, đây là hoạt động TDTT mang ý nghĩa rất lớn nhằm hướng về kỷ niệm 84 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6.

Môn Bóng đá mini được tổ chức thi
đấu tại SVĐ Long Biên (Ảnh: Internet)
Hội khỏe sẽ chính thức khai mạc vào ngày 12/6 tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, với các nội dung thi đấu: Bóng đá mini, Cờ tướng, Kéo co, Đi bộ, Cầu lông, Bóng bàn, Tennis. Tham dự Hội khoẻ lần này có 21 đơn vị đến từ các cơ quan báo chí trung ương và địa phương như: An ninh Thủ đô, Hà nội mới, Người Hà Nội, Tuổi trẻ Thủ, Liên Chi hội Báo CAND, Liên Chi hội Báo Nhân dân, Liên Chi hội Báo QĐND, Liên Chi hội TTXVN…

Riêng môn Bóng đá mini, BTC đã tiến hành thi đấu vòng loại (tại sân VĐV Long Biên) trước ngày khai mạc Hội thao 2 ngày để chọn ra đội vào thi đấu chung kết. Để bảo đảm bảo tính công bằng, BTC yêu cầu mỗi cầu thủ tham gia Hội khỏe nhất thiết phải đăng ký thông tin theo đúng mẫu quy định, kèm ảnh. Cầu thủ tham gia phải có thẻ Nhà báo, thẻ hội viên Hội Nhà báo hoặc hợp đồng lao động, bảng lương từ 6 tháng trở lên, có xác nhận của thủ trưởng đơn vị.

Theo đánh giá của BTC, Hội khỏe Hội Nhà báo thành phố Hà Nội lần này đã thu hút đông số lượng VĐV, đoàn tham gia và nhà tài trợ lớn nhất từ trước đến nay (453 VĐV với 21 đoàn và 9 nhà tài trợ). Điều đó cho thấy Hội khoẻ ngày càng nhận được sự quan tâm của giới báo chí và được nâng tầm hơn về quy mô cũng như chất lượng. Đặc biệt, tại Hội khoẻ lần này BTC đưa thêm môn Quần vợt vào nội dung thi đấu.

N. H

Ảnh trong bài
  • Hội khỏe Hội Nhà báo thành phố Hà Nội mở rộng lần thứ XV