Giải chạy báo Hà nội mới mở rộng lần thứ 36 - 2009: Vì hòa bình

Giải được tổ chức thường niên và đến nay đã duy trì được 35 năm, trải qua năm tháng giải ngày càng thu hút được đông đảo quần chúng nhân dân tham dự và trở thành một trong những hoạt động TDTT mang tính chính trị xã hội cao.

Chiều nay (9/06), tại trụ sở Báo Hà nội mới BTC Giải chạy báo Hà Nội mới lần thứ 36 vì hoà bình năm 2009 đã tổ chức buổi họp báo nhằm cung cấp thêm thông tin cho các nhà báo, phóng viên và những ai quan tâm tới giải đấu này. Tại buổi họp báo, BTC giải đã trả lời các câu hỏi từ phía các phóng viên một cách khá chi tiết về các thông tin liên quan tới giải đấu này, đồng thời nhấn mạnh tới ý nghĩa của giải đấu là hưởng ứng Ngày chạy Olympic năm 2009 và hướng về kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6.

Giải ngày càng được nâng tầm cả về quy mô cũng như
chất lượng chuyên môn
(Ảnh: T. Dương )

Giải được tổ chức thường niên và đến nay đã duy trì được 35 năm, trải qua năm tháng giải ngày càng thu hút được đông đảo quần chúng nhân dân tham dự và trở thành một trong những hoạt động TDTT mang tính chính trị xã hội cao. Đặc biệt, giải đấu này được UBND thành phố Hà Nội xếp vào là một trong số các hoạt động trọng điểm trong chương trình hướng tới Đại Lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Theo thông tin từ BTC, giải đấu năm nay sẽ thu hút khoảng 5.000 cán bộ, công nhân viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang và sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, các trường dạy nghề... Năm 2009 là năm thứ 2 giải phối hợp cùng giải Việt dã Báo Hà Tây (cũ ) do đó quy mô cũng như chất lượng của giải đấu được nâng tầm hơn so với các lần tổ chức trước. Giải sẽ diễn ra vào 7h30 sáng ngày 21/6, tại vườn hoa Lý Thái Tổ.

N. H

Ảnh trong bài
  • Giải chạy báo Hà nội mới mở rộng lần thứ 36 - 2009: Vì hòa bình