Bế mạc giải Bóng rổ Festival trường học Tp.HCM - Cúp Milo 2009

Hôm qua (08/6), giải Bóng rổ Festival trường học Tp.HCM - Cúp Milo 2009 đã bế mạc sau hơn 2 tuần tranh tài sôi nổi tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ. Đây là lần thứ 4, giải được tổ chức với sự tài trợ của nhãn hàng Nestlé MILO.

Đội tuyển nam THPT Phú Nhuận và đội tuyển nữ Phổ thông Năng khiếu lần thứ 2 liên tiếp giành chức vô địch (Ảnh: M.Ngọc)

Với sự tham sự của 115 đội bóng đến từ 57 trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông trên toàn thành phố, giải thật sự là một sân chơi bổ ích của các em học sinh. Kết quả, giành chức vô địch ở khối tiểu học năm nay là trường Võ Trường Toản (Nam) và trường Võ Thị Sáu (Nữ). Ở khối trung học cơ sở lớp 6-7, tuyển nam trường Cầu Kiệu và tuyển nữ trường Lữ Gia A (Quận 11) đã giành chức vô địch; lớp 8-9 chức quán quân thuộc về trường Lê Quý Đôn (Nam) và trường Ngô Sỹ Liên (Nữ). Đặc biệt, ở khối trung học phổ thông, tuyển nam Phú Nhuận và tuyển nữ Phổ thông Năng khiếu đã thi đấu rất thành công, để lần thứ 2 liên tiếp giành cúp vô địch.

Cũng trong Lễ Bế mạc, Nhà tài trợ Nestlé MILO đã trao tặng giải thưởng cho 2 gương mặt VĐV xuất sắc lứa tuổi cấp 1 cho em Nguyễn Giang Thanh - đội tuyển nữ trường Võ Thị Sáu (Q. Gò Vấp) và em Mai Hoàng Vũ - đội tuyển nam trường Lương Thế Vinh (Q. Gò Vấp).

Trao đổi với báo giới, ông Rashid Qureshi, Giám đốc Điều hành Nestlé Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi chung sức cùng Sở VH, TT và DL TP.HCM mang đến cho các em học sinh “Giải bóng rổ Festival trường học TP. HCM – Cúp MILO” trong suốt 4 năm liền. Giữ vững mục tiêu chung là công ty hàng đầu về Dinh dưỡng, Sức khỏe và Sống vui khỏe, Nestlé luôn hỗ trợ và đẩy mạnh các hoạt động thể thao nhằm giúp trẻ có được sự phát triển toàn diện cả về tinh thần lẫn thể chất. Chúng tôi hi vọng giải đấu này sẽ khơi dậy tinh thần chơi và rèn luyện thể thao ở các em học sinh toàn thành; đồng thời cũng muốn nhấn mạnh những phẩm chất mà trẻ học được từ thể thao như lòng tự tin, tinh thần kỷ luật, tinh thần đoàn kết, kỹ năng làm việc theo nhóm và kĩ năng lãnh đạo,… thông qua môn thể thao đồng đội này”.

“Giải Bóng rổ Festivsl trường học TP.HCM - Cúp MILO ” do Liên đoàn Bóng rổ Tp. Hồ Chí Minh tổ chức với sự tài trợ chính của nhãn hàng Nestlé MILO. Giải đấu là một phần trong kế hoạch phát hiện và đào tạo các tài năng Bóng rổ cho đội tuyển Trẻ của thành phố. Giải được tổ chức vào tháng 5 và tháng 6 hàng năm, dành cho tất cả các đội bóng cả nam và nữ của các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông trên toàn thành phố. Cùng với “Giải Bóng rổ Festival trường học Tp.HCM - Cúp MILO  2009”, “Sân chơi di động Nestlé MILO” dành cho các bé từ 5 – 12 tuổi đã khởi động tinh thần thể thao mùa hè đầy sôi động cho học sinh toàn thành.

 G.Bảo

Ảnh trong bài
  • Bế mạc giải Bóng rổ Festival trường học Tp.HCM - Cúp Milo 2009