Ninh Bình: Tích cực tổ chức Đại hội TDTT cấp cơ sở

Đại hội TDTT cấp cơ sở tại tỉnh Ninh Bình đều diễn ra nghiêm túc, an toàn, tiết kiệm và được đông đảo quần chúng nhân dân trong tỉnh hưởng ứng tích cực; Điều đó không chỉ tạo nên những thành công mới trong công tác tổ chức Đại hội TDTT cấp cơ sở mà còn góp phần thúc đẩy hoạt động TDTT xã phường, thị trấn ngày càng phát triển.

Trong thời điểm hiện nay khắp các tỉnh thành trên cả nước đã và đang tích cực tổ chức Đại hội TDTT ở các cấp nhằm hướng về Đại hội TDTT cấp tỉnh, thành phố tại mỗi địa phương cũng như Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VI. Không nằm ngoài nhiệm vụ đó, ngành TDTT tỉnh Ninh Bình đã và đang tích cực tổ chức thành công Đại hội TDTT ở các cấp cơ sở.

Hiện nay, toàn tỉnh đã có 120/147 xã, phường, thị trấn tổ chức Đại hội TDTT, nhiều huyện đạt 100% số xã đã tổ chức Đại hội như: Huyện Nho Quan, Yên Khánh, Hoa Lư... Đại hội TDTT cấp cơ sở lần này được đánh giá cao hơn các lần trước về quy mô cũng như chất lượng chuyên môn. Đến nay, mỗi xã, phường, thị trấn tổ chức Đại hội TDTT đều đưa ít nhất 4 môn thể thao vào thi đấu, các môn được đưa vào thi đấu ở từng Đại hội sẽ do BTC địa phương lựa chọn sao cho phù hợp với điều kiện cơ sở vật chất, kinh tế ở địa phương đó .

Đại hội TDTT cấp cơ sở đã thu hút đông đảo VĐV tham dự (Ảnh internet)

Đại hội TDTT cấp cơ sở tại tỉnh Ninh Bình đều diễn ra nghiêm túc, an toàn, tiết kiệm và được đông đảo quần chúng nhân dân trong tỉnh hưởng ứng tích cực. Điều đó không chỉ tạo nên những thành công mới trong công tác tổ chức Đại hội TDTT cấp cơ sở mà còn góp phần thúc đẩy hoạt động TDTT xã phường, thị trấn ngày càng phát triển. 

Để đẩy mạnh hơn nữa phong trào TDTT tại các địa phương trong tỉnh trong thời gian tới, Ban chỉ đạo Đại hội TDTT tỉnh, tập trung chỉ đạo những đơn vị chưa tổ chức Đại hội sẽ tiếp tục, triển khai tổ chức Đại hội theo đúng tiêu trí chung, đảm bảo những quy định của BTC (an toàn, tiết kiệm, đảm bảo tính chuyên môn cao). 

N.H

Ảnh trong bài
  • Ninh Bình: Tích cực tổ chức Đại hội TDTT cấp cơ sở