Giải Futsal Hội Nhà báo TPHCM - Cúp Thái Sơn Nam 2009

Nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6, đồng thời tạo sân chơi cho những người làm báo có cơ hội giao lưu, học hỏi, CLB Phóng viên thể thao thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Hội Nhà báo tổ chức giải Futsal Hội nhà báo thành phố Hồ Chí Minh - Cúp Thái Sơn Nam 2009.

Giải chính thức khởi tranh từ ngày 4 - 12/6 tại nhà thi đấu Rạch Miễu - thành phố Hồ Chí Minh, với sự góp mặt của 12 đội đến từ các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương như: Công an thành phố Hồ Chí Minh, Văn hoá Thể thao, Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh (HTV), Thanh Niên, Tuổi Trẻ, Người Lao động, Thể thao ngày nay, Đài tiếng nói nhân dân thành phố Hồ Chí Minh (VOH)... Mặc dù là những cầu thủ không chuyên, nhưng với tình yêu dành cho thể thao, các VĐV đã không ít lần tạo nên sự bất ngờ cho BTC và những người yêu thích môn thể thao này bằng những lối chơi đẹp, ấn tượng trong trận khai mạc.

 Giải đấu là dịp để các nhà báo, phóng viên có dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm nghề nghiệp và thể thao (Ảnh:  T.Thiện)

Đồng hành cùng giải đấu này là Nhà tài trợ Vàng Công ty Thái Sơn, Công ty TNHH Phát Đạt, Công ty Động Lực là Nhà tài trợ Bạc. Theo đánh giá của BTC, nhìn chung công tác chuẩn bị tương đối tốt ở tất cả các khâu. Riêng về công tác chuyên môn, để đảm bảo tính hiệu quả cao BTC đã mời Liên đoàn Bóng đá thành phố Hồ Chí Minh tư vấn và hỗ trợ trong suốt thời gian giải đấu diễn ra.

Với sự chuẩn bị khá chu đáo, giải đấu là lời chúc mừng đầy ý nghĩa gửi tới các các phóng viên, nhà báo trên toàn quốc nói chung và những thành viên tham gia giải đấu nói riêng nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6).     

N. H

Ảnh trong bài
  • Giải Futsal Hội Nhà báo TPHCM - Cúp Thái Sơn Nam 2009