Kết thúc giải Vô địch Cầu lông đồng đội toàn quốc - Cúp Proace lần thứ VIII - 2009

Trận chung kết đồng đội nam và trận đấu cuối cùng nội dung đồng đội nữ diễn ra chiều ngày 30/5, đã thu hút sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của hàng ngàn khán giả. Ở nội dung đồng đội nữ, do có lực lượng đồng đều nhất, các cô gái đại diện cho chủ nhà Bắc Giang đã toàn thắng cả 4/4 trận đấu trước đội nữ Tp Hồ Chí Minh, đăng quang ngôi Vô địch.

Lãnh đạo Tổng cục TDTT chụp ảnh lưu niệm cùng các VĐV tại giải(Ảnh: Tr.Giang)

Giải Vô địch Cầu lông đồng đội toàn quốc - tranh cúp Proace lần thứ VIII - 2009 đã chính thức khởi tranh từ ngày 25/5, với sự tham dự của 48 VĐV nam, 29 VĐV nữ của 9 đơn vị gồm: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Đồng Nai, Thanh Hoá, Bắc Ninh, Quân đội, Hội Đại học & Chuyên nghiệp Việt Nam và chủ nhà Bắc Giang. Nội dung đồng đội nam có 7 đội tham dự (chia 2 bảng thi đấu vòng tròn, chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết.) Nội dung đồng đội nữ có 5 đội tham dự, thi đấu vòng tròn tính điểm.

Là giải đấu có ý nghĩa quan trọng để Cầu lông Việt Nam chuẩn bị lực lượng tham dự các giải đấu lớn trong năm mà trước mắt là Đại hội Thể thao Châu Á trong nhà lần thứ III (AIG) và SEA Games 25, bởi vậy Giải đã nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Tổng cục TDTT, các nhà chuyên môn và đông đảo NHM Cầu lông trên cả nước.

Trận chung kết đồng đội nam và trận đấu cuối cùng nội dung đồng đội nữ diễn ra chiều ngày 30/5, đã thu hút sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của hàng ngàn khán giả. Ở nội dung đồng đội nữ, do có lực lượng đồng đều nhất, các cô gái đại diện cho chủ nhà Bắc Giang đã toàn thắng cả 4/4 trận đấu trước đội nữ TP Hồ Chí Minh, đăng quang ngôi Vô địch. Cùng thời gian, những chàng trai đến từ thành phố mang tên Bác đã rất vất vả mới có thể vượt qua được đối thủ đến từ thủ đô Hà Nội để đoạt ngôi Vô địch.

Kết quả: nội dung đồng đội nữ: 1- Bắc Giang, 2 - TP Hồ Chí Minh, 3 - Thanh Hoá và Quân đội; nội dung đồng đội nam: 1- TP Hồ Chí Minh, 2 - Hà Nội, 3 - Đồng Nai và Quân đội.

Trường Giang





 

Ảnh trong bài
  • Kết thúc giải Vô địch Cầu lông đồng đội toàn quốc - Cúp Proace lần thứ VIII - 2009