Buổi gặp mặt đội bóng đá Việt Nam đoạt hạng tại giải bóng đá quốc tế 6v6 Cúp Budweiser

Chiều nay (29/5/09) tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra buổi gặp mặt đội Bóng đá Việt Nam vừa đoạt hạng Nhì tại giải Bóng đá quốc tế 6v6 Cúp Budweiser (diễn ra vào ngày 25/5/09 tại sân vận động Old Traffor, thành phố Manchester, Vương quốc Anh).

Tham gia buổi gặp mặt có: ông Vương Bích Thắng - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, ông Vũ Quang Vinh - Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, ông Nguyễn Viết Thu - Tổng Giám đốc công ty Bia Budweiser tại Việt Nam và HLV, trưởng đoàn, VĐV của đội Bóng đá Việt Nam cùng đông đảo các nhà báo, phóng viên.

Tại buổi gặp mặt, ông Vũ Quang Vinh đã gửi lời chúc mừng tới đội Bóng đá Việt Nam. Với thành tích xuất sắc giành được tại giải, đội Bóng đá Việt Nam đã đem về cho đất nước niềm tự hào và quan trọng hơn, họ đã giới thiệu hình ảnh rất ấn tượng của Bóng đá Việt Nam với các bạn bè thế giới. Ông cũng gửi lời khen ngợi và cám ơn đến trưởng đoàn, HLV, các VĐV về sự nỗ lực và quyết tâm của họ trong giải đấu.

Lãnh đạo Tổng cục TDTT và Liên đoàn Bóng đá chụp ảnh lưu niệm
với toàn thể đội bóng (Ảnh: N.H)
Giải Bóng đá quốc tế 6v6 Cúp Budweiser là sự kiện được tổ chức trên 12 quốc gia. Đội Vô địch giải của mỗi quốc gia được đại diện tham dự Giải đấu Cúp Budweiser quốc tế tại thành phố Manchester, Vương quốc Anh. Đây là lần đầu tiên Việt Nam tham dự sự kiện này với đại diện là đội Vô địch Cúp Budweiser Việt Nam với tên gọi chính thức: Đội Bóng đá Việt Nam. Bên cạnh đó, giải được tổ chức theo thể thức thi đấu mới và tranh tài cùng nhiều đội bóng mạnh trên thế giới  nên rất ít người tin vào việc có đuợc một trận thắng. Nhưng với quyết tâm và sự đoàn kết, đội Bóng đá Việt Nam đã thi đấu xuất sắc và giành chức Á quân của Giải sau khi thua đội Argentina trong trận chung kết bằng loạt đá phạt đền.

Ông Vũ Quang Vinh trao giấy khen của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
cho đội bóng (Ảnh: N.H)

Ông Hoàng Xuân Hồng - Trưởng đoàn đội Bóng đá Việt Nam gửi lời cám ơn chân thành đến sự giúp đỡ, khích lệ của các lãnh đạo Bộ VH, T&DL, Tổng cục TDTT, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và hãng bia Budweiser- nhà tài trợ chính của giải cùng sự quan tâm theo dõi của các phóng viên Báo đài trong nước.

Cũng tại buổi gặp mặt, Tổng cục TDTT đã trao tặng Giấy khen cho đội bóng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trao tặng Giấy khen và 30 triệu đồng, Công ty Phát triển Bóng đá Việt Nam (VFD) tặng 20 triệu đồng để động viên, khuyến khích sự nỗ lực của toàn đội, các cán bộ chuyên môn và lãnh đội đã theo sát đội bóng trong quá trình chuẩn bị cũng như thi đấu tại Giải.

Thanh Mai



Ảnh trong bài
  • Buổi gặp mặt đội bóng đá Việt Nam đoạt hạng tại giải bóng đá quốc tế 6v6 Cúp Budweiser