Sở VH,TT&DL: gặp mặt các cầu thủ U13 tham dự giải Bóng đá Festival Châu Á năm 2009

Nhằm động viên, khích lệ các cầu thủ đội Bóng đá Thiếu niên (U13) Phú Yên, đại diện cho Việt Nam tham dự giải Bóng đá Festival Châu Á năm 2009, Sở VH,TT&DL tỉnh Phú Yên đã tổ chức buổi gặp mặt trước khi đội lên đường tham dự giải. Buổi gặp mặt diễn ra ngày 26/5, tạ Sở VH,TT&DL, với sự tham dự của đại diện lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh, BGĐ Sở VH,TT&DL tỉnh Phú Yên cùng toàn thể BHL, các cầu thủ trong đội tuyển.

Toàn cảnh buổi gặp mặt (Ảnh: TVỹ)
Là giải đấu nằm trong chương trình hệ thống thi đấu của Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC), giải Bóng đá Festival Châu Á được coi là ngày hội Bóng đá cho các em học sinh lứa tuổi Thiếu niên. Đây cũng chính là cơ hội để các em được cọ xát, học hỏi, phát triển, tạo mối giao lưu trong khu vực. Để chuẩn bị cho giải đấu này, đội Bóng U13 Phú Yên đã có sự chuẩn bị về mọi mặt (thi đấu tập huấn với các đội U14, U15 Ninh Thuận và U13 Bình Định...). Đến thời điểm này, các cầu thủ của đội đã sẵn sàng với tố chất thể lực cũng như chuyên môn đều được đảm bảo, đáp ứng yêu cầu của BHL.

Tại buổi gặp mặt, BHL, toàn thểcác cầu thủ đội Bóng đá Thiếu niên (U13) Phú Yên đã bày tỏ quyết tâm, khắc phục mọi khó khăn, đem hết sức mình thi đấu vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc, nỗ lực vươn lên để hoàn thành một cách xuất sắc trọng trách được giao.
Được biết, sau khi tham gia Festival về, đội sẽ tiếp tục tập huấn để thi đấu Vòng chung kết giải Bóng đá Thiếu niên toàn quốc năm 2009, với mục tiêu bảo vệ ngôi Vô địch năm 2008.

Giải Bóng đá Festival Châu Á năm 2009 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 02 - 05/6, tại Sabah – Malaysia, với sự tham gia của 11 đội Bóng đến từ 10 nước trong khu vực Châu Á và Australia.


 Trần Vỹ
 
 


Ảnh trong bài
  • Sở VH,TT&DL: gặp mặt các cầu thủ U13 tham dự giải Bóng đá Festival Châu Á năm 2009