Đại hội Chi bộ Vụ TDTT Quần chúng nhiệm kỳ 2009 - 2010

Sáng nay (27/5), tại trụ sở Tổng cục TDTT, Vụ TDTT Quần chúng đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2009 - 2010. Đại hội diễn ra nhằm đánh giá tổng kết lại một năm hoạt động của Chi bộ, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ của Chi bộ trong thời tới.

Tham dự Đại hội có đồng chí Lê Anh Thơ - Phó Bí thư Đảng uỷ cơ quan Tổng cục TDTT, Vụ trưởng Vụ TDTT Quần chúng, đồng chí Trần Huy Bình - Bí thư Chi bộ, Phó Vụ trưởng Vụ TDTT quần chúng cùng đông đảo các đảng viên trong Chi bộ.

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Trần Huy Bình - Bí thư Chi bộ đã báo cáo tổng kết, đáng giá về các mặt đã làm được và những điểm còn hạn chế trong các hoạt động của Chi bộ trong một năm qua, trên cơ sở đó, đề ra phương hướng nhiệm vụ cần thực hiện trong thời gian tới. Theo đó, BCH trong nhiệm kỳ mới sẽ có trách nhiệm kế thừa, phát huy những kết quả đã đạt được, đồng thời thẳng thắn nhìn ra những mặt còn yếu kém, tồn tại trong công tác Đảng của Chi bộ, nhanh chóng tìm ra phương pháp để khắc phục như: Công tác xây dựng Đảng, triển khai học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và những nhiệm vụ liên quan khác...

Toàn cảnh Đại hội Chi bộ Vụ TDTT quần chúng (Ảnh: Y Trang )
Phát biểu tại Đại hội đồng chí Lê Anh Thơ đã tán thành các nội dung đưa ra trong bản báo cáo và nhấn mạnh: "Để công tác xây dựng Đảng tại Chi bộ Vụ TDTT Quần chúng ngày một lớn mạnh thì tập thể Chi bộ phải đoàn kết. Từng đảng viên phải cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao phó đối với mỗi đảng viên. Song song với đó phải hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quản lý nhà nước với nhiệm vụ được giao".

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Lê Anh Thơ thay mặt Đảng uỷ cơ quan Tổng cục TDTT đã trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Hữu Thắng - Phó Vụ trưởng Vụ TDTT Quần chúng. Xúc động trước vinh dự này, đồng chí Nguyễn Hữu Thắng đã chia sẻ niềm vui cùng các đảng viên và hứa trong những năm tới , sẽ cố gắng phấn đấu, cống hiến hết khả năng của mình trong việc góp phần thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành TDTT nói chung và Vụ TDTT quần chúng nói riêng, xứng đáng trở thành người con ưu tú của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Danh sách Ban chấp hành chi bộ Vụ TDTT Quần chúng nhiệm kỳ 2009 - 2010

Đ/C Lê Anh Thơ Vụ trưởng - Vụ TDTT Quần chúng giữ chức Bí thư Chi Bộ

Đ/C Phạm Đông Anh - Trưởng phòng Các môn thể thao dân tộc giữ chức Phó Bí thư Chi bộ

Đ/C Phạm Quang Thiệu - Trưởng phòng Thể thao trong nhà và lực lượng vũ trang giữ chức Uỷ viên

N.H

Ảnh trong bài
  • Đại hội Chi bộ Vụ TDTT Quần chúng nhiệm kỳ 2009 - 2010