Giải Bóng rổ Festival trường học TPHCM - Cúp Milo 2009

Giải đấu kéo dài gần 3 tuần lễ, do Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM tổ chức dưới sự tài trợ chính của nhãn hàng Nestlé Milo. Năm nay, giải đấu thu hút 115 đội bóng đến từ 57 trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông trên toàn thành phố.

Là một hoạt động quan trọng nhằm phát hiện và đào tạo các tài năng Bóng rổ cho đội tuyển trẻ của thành phố, “Giải bóng rổ Festival trường học TPHCM - Cúp Milo” năm nay đã khai mạc vào ngày 24/5. Giải đấu kéo dài gần 3 tuần lễ, do Liên Đoàn Bóng Rổ TP.HCM tổ chức dưới sự tài trợ chính của nhãn hàng Nestlé Milo.

Sân chơi bổ ích cho các em học sinh nhân dịp hè
(Ảnh: Hoài Bắc)

Năm nay, giải đấu thu hút 115 đội bóng đến từ 57 trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông trên toàn thành phố. Các trận đấu sẽ diễn ra từ ngày 21/5 đến ngày 8/6 tại NTĐ TDTT Phú Thọ, TP.HCM. Đây cũng là một trong những nỗ lực của Liên Đoàn Bóng Rổ TP.HCM cùng với Nestlé Milo khuyến khích các em học sinh sống năng động hơn, tự tin hơn thông qua bộ môn Bóng rổ. Năm 2008, Festival đã thu hút sự tham gia của 124 đội bóng của hơn 60 trường học trên khắp TPHCM.

Song song với “Giải Bóng rổ FESTIVAL trường học TPHCM - Cúp Milo 2009”, từ ngày 11/5 đến 11/6, Nestlé Milo cũng đã khởi động “Sân chơi di động Nestlé Milo” tại các trường Tiểu học và địa điểm vui chơi dành cho trẻ của hai TP.HCM và Hà Nội nhằm khuyến khích các em và cha mẹ cùng tham gia vui chơi, vận động.


 Hoài Bắc

Ảnh trong bài
  • Giải Bóng rổ Festival trường học TPHCM - Cúp Milo 2009