Chủ tịch Liên đoàn Cầu mây Việt Nam gặp mặt và động viên các tuyển thủ đội Cầu mây trẻ và Cầu mây Hoop quốc gia

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch rất mong tập thể thầy và trò đội tuyển cố gắng tập luyện, khắc phục mọi khó khăn để giành thành tích cao tại các giải đấu quốc tế.

Sau cuộc gặp mặt đội tuyển tập huấn tại Trung tâm HLTTQG HN, vừa qua, tân Chủ tịch Liên đoàn Cầu mây Việt Nam - Ông Nguyễn Duy Lượng, Phó Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam đã có chuyến thăm, gặp mặt và động viên các tuyển thủ đội Cầu mây trẻ và Cầu mây Hoop quốc gia tại Trung tâm Đào tạo VĐV Trường Đại học TDTT Bắc Ninh.

Chủ tịch Liên đoàn Cầu mây chụp ảnh lưu niệm
cùng đội tuyển (Ảnh: Minh Đăng)

Tại đây Chủ tịch Liên đoàn Cầu mây Việt Nam đã trao hoa và quà lưu niệm cho các VĐV. Với riêng các tuyển thủ chuẩn bị tham gia thi đấu giải Cúp thế giới tại Maylaysia, Chủ tịch cũng đã trao tặng tiền mặt cho 2 VĐV như một món quà thiết thực, động viên các em trước lúc lên đường làm nhiệm vụ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch rất mong tập thể thầy và trò đội tuyển cố gắng tập luyện, khắc phục mọi khó khăn để giành thành tích cao tại các giải đấu quốc tế. Dù chưa thể đáp ứng đầy đủ yêu cầu của các VĐV về cơ sở vật chất, kinh phí nhưng phía Liên đoàn Cầu mây Việt Nam sẽ quan tâm hơn tới công tác đào tạo và với khả năng có thể sẽ vận động, làm tốt công tác xã hội hoá để tạo điều kiện tốt nhất cho các đội tuyển được tập huấn và thi đấu cọ xát nhiều giải hơn nữa.

Xuân Nhi

Ảnh trong bài
  • Chủ tịch Liên đoàn Cầu mây Việt Nam gặp mặt và động viên các tuyển thủ đội Cầu mây trẻ và Cầu mây Hoop quốc gia