Giải Bóng đá HKPĐ học sinh TH và THCS toàn quốc Cúp Milo khu vực I: Đội THCS Phú Thọ nhất khối THCS

Trải qua 6 ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt với 18 trận đấu của các cầu thủ nhí trên các sân Nhà luyện tập và thi đấu thể thao tỉnh và Trường chuyên Hùng Vương tỉnh Phú Thọ, Giải Bóng đá Hội khoẻ Phù đổng học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở (THCS) toàn quốc Cúp Milo khu vực I đã đi đến vòng chung kết. Đội THCS Phú Thọ đã xuất sắc vượt qua các đội thủ mạnh vươn lên chiếm vị trí nhất khối THCS.

Môn Bóng đá Tiểu học: Bảng A: với lợi thế sân nhà, đội Phú Thọ liên tục có những pha tấn công trước đội Hoà Bình và đã liên tiếp ghi bàn, để giành chiến thắng tuyệt đối với tỷ số 8-0; Vĩnh Phúc cũng tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình khi thắng áp đảo đội Bắc Cạn với tỷ số 6-0; Tại bảng B; đội Thái Nguyên hoà Bắc Giang 4 - 4; Yên Bái thắng Lạng Sơn với tỷ số sát nút 4-3; Tuyên Quang thắng Lạng Sơn 3-2; Thái Nguyên thắng tuyệt đối Yên Bái với tỷ số 2-0 lọt vào vòng bán kết: Vĩnh Phúc tiếp tục thua Tuyên Quang với tỷ số 1-4; Bắc Giang thắng tuyệt đối Phú Thọ 5-0.

Các đội bóng đã cống hiến cho nguời hâm mộ những trận cầu đẹp mắt (Ảnh: Trung Toàn)

Môn Bóng đá THCS: Đội Phú Thọ tiếp tục giữ thế chủ động trên sân nhà với  ưu thế kỹ thuật, chiến thuật đã thắng  Hoà Bình với tỷ số 4-1, thắng Lạng Sơn tuyệt đối 5-0 và hoà Thái Nguyên 1-1. Đội Lạng Sơn thắng Tuyên Quang 5-3 trong khi đó Vĩnh Phúc để thua Thái Nguyên  0-2; Hoà Bình hoà Thái Nguyên 0-0; Lạng Sơn thắng Vĩnh Phúc với tỷ số cách biệt 4-1; Hoà Bình thắng Lạng Sơn 2-0. Như vậy , đội Phú Thọ dẫn đầu về số bàn thắng và số trận đấu, thắng 4 trận và hoà 1 trận.

N. H

Ảnh trong bài
  • Giải Bóng đá HKPĐ học sinh TH và THCS toàn quốc Cúp Milo khu vực I: Đội THCS Phú Thọ nhất khối THCS