Giải Vô địch Kéo co toàn quốc lần thứ II hứa hẹn nhiều hấp dẫn

Giải đấu lần này đã có 18 đội nam, nữ đến từ nhiều đơn vị, tỉnh, thành trong cả nước như: Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đắk Lắk, Công an nhân dân ... đăng ký. Các VĐV sẽ cùng nhau tranh tài ở 4 hạng cân: 480 kg, 520 kg nữ, 560 kg và 600 kg nam.

Ngày mai (9/5), giải Vô địch Kéo co toàn quốc lần thứ II sẽ chính thức khởi tranh tại Nhà thi đấu Nguyễn Du - Tp. Hồ Chí Minh.

Theo thông tin từ BTC, tính đến thời điểm này mọi công tác chuẩn bị của giải đấu đã hoàn tất và sẵn sàng cho tiếng còi khai cuộc. Đây là giải đấu được tổ chức lần thứ 2 nên chắc chắn vẫn không tránh khỏi những thiếu sót về công tác tổ chức cũng như công tác chuyên môn. Do vậy ngay từ đầu BTC giải đã lên kế hoạch triển khai công việc rất cụ thể tới từng bộ phận phụ trách. Đặc biệt, rút kinh nghiệm từ lần tổ chức trước, BTC giải năm nay đã đưa ra kế hoạch tổ  chức giải tới các địa phương, đơn vị từ rất sớm, nhằm giúp cho công tác chuẩn bị lực lượng ở từng địa phương được tốt hơn. Đồng thời, BTC cũng phối hợp với các cơ quan thông tấn báo chí, cung cấp thông tin liên quan đến giải đấu đến được với đông đảo người dân quan tâm tới bộ môn thể thao khá mới mẻ này.

Giải đấu lần này đã có 18 đội nam, nữ đến từ nhiều đơn vị, tỉnh, thành trong cả nước như: Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đắk Lắk, Công an nhân dân ... đăng ký. Các VĐV sẽ cùng nhau tranh tài ở 4 hạng cân: 480 kg, 520 kg nữ, 560 kg và 600 kg nam. Hai đội có thành tích cao nhất ở các hạng 520 kg nữ và 600 kg nam sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự Giải Vô địch Kéo co Đông Nam Á lần thứ I diễn ra tại Singapore vào tháng 6 tới đây.

Không có gì bất ngờ khi ở giải đấu năm nay đoàn Đắk Lắk được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch, bởi lẽ tại giải đấu năm trước Đắk Lắk đã phát huy một cách có hiệu quả những thế mạnh của mình như sức khoẻ tốt, lực lượng trẻ, có kỹ thuật chuyên môn cao, qua đó giành trọn 4 HCV ở cả 4 nội dung.

N. H

Ảnh trong bài
  • Giải Vô địch Kéo co toàn quốc lần thứ II hứa hẹn nhiều hấp dẫn