Indonesia đặt mục tiêu giành 61 HCV tại SEA Games 25

Indonesia đã đặt ra mục tiêu giành 61 HCV, 12 HCB và 5 HCĐ tại SEA Games 25. Phụ trách Chương trình các VĐV xuất sắc (PAL) - Ahmad Sutjipto cho biết Indonesia phải giành tối thiểu 556 HCV để đứng ở vị trí thứ 3 toàn đoàn.

SEA Games 25 sẽ diễn ra tại Viên Chăn

Mục tiêu của Indonesia là đứng trong tốp 3 vị trí hàng đầu tại SEA Games 25 bởi tại SEA Games năm 2007, Indonesia đã phải nhường bước trước Thái Lan, Malaysia và Việt Nam để đứng vị trí thứ 4. Xa hơn nữa, Indonesia cũng kỳ vọng sẽ giành vị trí thứ 18 tại Đại hội thể thao Châu Á năm 2010.

Môn Pencak Silat nước chủ nhà đã sẵn sàng cho SEA Games 25 

VĐV môn Pencak Silat của Lào - Olan Sihalat (HCĐ tại SEA Games 24 Thái Lan) đã sẵn sàng để giành HCV cho môn này tại SEA Games 25 - Viên Chăn, Lào.

Olan hiện đang có mặt tại Trung tâm tập huấn Sikeut chuẩn bị cho SEA Games 25. Anh cho biết kỹ năng và thể lực của mình đang được nâng lên rõ rệt. Điều này có được là nhờ các HLV, bạn bè, gia đình đã luôn hỗ trợ. Olan tâm sự "Tôi phải tập luyện chăm chỉ hoàn thành bài tập và khối lượng vận động do HLV đề ra mới có thể đối mặt được với các đối thủ mạnh như Thái Lan, Malaysia, Singapore và Indonesia. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để giành HCV".

A.T (SEA Games 25)

 

Ảnh trong bài
  • Indonesia đặt mục tiêu giành 61 HCV tại SEA Games 25