Giải Chạy vũ trang - Việt dã, Bóng bàn và Cờ tướng CAND 2009

Giải Chạy vũ trang - Việt dã, Bóng bàn và Cờ tướng CAND 2009 sẽ khởi tranh vào ngày 13/5, tại nhà thi đấu đa năng thành phố Vũng Tàu, giải do Tổng cục XDLL - CAND phối hợp cùng Sở Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức.

Theo thông tin từ BTC giải: tính đến thời điểm này danh sách đoàn VĐV đăng ký dự giải đã lên tới con số 73 đơn vị, với trên 800 VĐV đến từ các đơn vị, trực thuộc Bộ công an trên cả nước. Con số này cho thấy giải đấu ngày càng được nâng tầm hơn cả về quy mô cũng như chất lượng. Điểm mới tại giải năm nay so với các giải lần trước đó là BTC đã đưa thêm môn Cờ tướng vào nội dung thi đấu.

Giải luôn thu hút đông đảo các đoàn VĐV đến từ các đơn vị trực
thuộc Bộ Công an (Ảnh N.H)

Đối tượng tham dự giải gồm cán bộ, chiến sĩ, học sinh đang công tác, học tập trong các đơn vị thuộc lực lượng CAND; các Tổng cục, các đơn vị trực thuộc Bộ, Công an các tỉnh, thành phố được phép cử một đoàn VĐV tham gia các môn trong chương trình thi đấu của giải.

Đây là một trong những hoạt động thể thao mang nhiều ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 55 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2009) và 119 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890 - 19/5/2009). Giải là dịp để các chiến sĩ công an trên cả nước mở rộng giao lưu, học hỏi thắt chặt tình đoàn kết, góp phần thực hiện tốt mục tiêu "Khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc". Qua giải đấu, BTC sẽ chọn ra những nhân tố xuất sắc để tiếp tục bồi dưỡng, bổ sung vào lực lượng kế cận tham dự các giải đấu lớn trong nước và quốc tế, từ đó góp phần không nhỏ vào bảng thành tích thể thao của lực lượng CAND.

N.H




Ảnh trong bài
  • Giải Chạy vũ trang - Việt dã, Bóng bàn và Cờ tướng CAND 2009