Đội tuyển quốc gia Karatedo Lào tập huấn tại Việt Nam

Đội tuyển quốc gia Karatedo Lào đang tập huấn tại thủ đô Hà Nội, Việt Nam với mục tiêu tìm kiếm cơ hội giành huy chương tại SEA Games 25.

Chụp ảnh lưu niệm (SEAGames 25)

Đội tuyển rời Viên Chăn ngày 26/4 và sẽ trở về vào tháng 6 để tham dự thi đấu giải mở rộng tổ chức ở Phuket, Thái Lan từ ngày 4 đến ngày 9/6. Sau đó sẽ tiếp tục dự giải quốc tế tại Băng cốc, Thái Lan vào tháng 7.

Cố vấn cao cấp của Liên đoàn Karatedo Lào - Giám đốc kỹ thuật CLB Karatedo Shotokan, ông Sonesak Nhansana cho biết đội tuyển sẽ nỗ lực để giành được nhiều huy chương trong 2 sự kiện thể thao nêu trên. 

Đội tuyển Karatedo Lào tập huấn tại Việt Nam với 11 tuyển thủ nam, 5 tuyển thủ nữ và 2 HLV. Các tuyển thủ này đều có nhiều kinh nghiệm tham gia thi đấu tại SEA Games như Inkhatheb Saythansavanh (HCĐ ở nội dung nam 70kg tại SEA Games 24). Inkhatheb cũng đã đại diện cho tỉnh Borikhamxay giành HCV nội dung kumite nam hạng 70kg tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ 8 của Lào tổ chức tại Champassak tháng 12/2008. Nữ tuyển thủ Chansouda cũng là gương mặt tiềm năng tại SEA Games 25 với thành tích giành HCV nội dung đối kháng và HCB nội dung Kata tại Đại hội thể thao toàn quốc. 

Các nội dung của môn Karatedo tại SEA Games 25 gồm có (55kg, 60kg, 65kg, 65kg, 70kg, 75kg và 80kg nam) và các hạng cân dành cho nữ gồm 48kg, 53kg, 60kg và hơn 60kg.

A.T (seagames 25)

 

Ảnh trong bài
  • Đội tuyển quốc gia Karatedo Lào tập huấn tại Việt Nam