Tiến độ tổ chức Đại hội TDTT cấp cơ sở tỉnh Long An lần thứ VI - 2009

Việc tổ chức Đại hội TDTT cấp cơ sở tại tỉnh Long An lần thứ VI - 2009 đã, đang được các đơn vị tích cực triển khai. Bước đầu về cơ bản đã hoàn tất công tác tổ chức Đại hội các xã điểm về TDTT, để từ đó tiếp tục nhân rộng ra các địa phương trong toàn tỉnh.

Ban Chỉ đạo Đại hội TDTT các huyện, thị thuộc tỉnh Long An đã tiến hành triển khai kế hoạch tổ chức Đại hội TDTT cấp cơ sở, tập huấn cán bộ chuyên môn, xây dựng cơ sở vật chất, mua sắm các trang thiết bị, dung cụ phục vụ cho việc tập luyện và thi đấu TDTT... Theo đó, một số đơn vị đã tổ chức thành công Đại hội, trong đó có việc tổ chức tốt Đại hội các xã điểm về TDTT. Tính đến ngày 27/4, toàn tỉnh có hơn 30 % xã phường, thị trấn hoàn tất công tác tổ chức ĐH TDTT cấp cơ sở.

Các hoạt động thi đấu thể thao diễn ra sôi nổi, được các đơn vị tổ chức lồng ghép với việc kỷ niệm Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước (30/4) và Ngày Quốc tế lao động (1/5).

Theo chỉ đạo của Ban Tổ chức Đại hội TDTT các cấp huyện, thị, công tác tổ chức Đại hội TDTT cấp xã, phường, thị trấn phải được hoàn tất trước tháng 8/2009, sau đó các đơn vị tổ chức tập huấn lực lượng chuẩn bị dự tranh Đại hội TDTT cấp huyện, thị.

Vẹn Dũng

 



Ảnh trong bài
  • Tiến độ tổ chức Đại hội TDTT cấp cơ sở tỉnh Long An lần thứ VI - 2009