Tập huấn trọng tài, huấn luyện viên Võ thuật cổ truyền toàn quốc năm 2009

Để đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao trong công tác huấn luyện cũng như điều hành các trận đấu trong nước và quốc tế, Tổng cục TDTT đã phối hợp với Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Việt Nam tổ chức lớp tập huấn trọng tài, huấn luyện viên Võ cổ thuật cổ truyền toàn quốc năm 2009. Dự kiến lớp tập huấn sẽ diễn ra từ ngày 9 - 15/5 tại Trung tâm huấn luyện Thể thao quốc gia Đà Nẵng.

 

abc

Lớp tập huấn sẽ thu hút đông đảo các HLV, trọng tài trên toàn quốc (Ảnh N.H)

Theo thông tin từ BTC: Đối tượng được tham dự lớp tập huấn yêu cầu phải là huấn luyện viên từ cấp 15 trở lên, võ sư Võ thuật cổ truyền toàn quốc được Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; cơ quan TDTT các ngành Công an, Quân đội, Giáo dục và Đào tạo và các trường giới thiệu. Mỗi địa phương, đơn vị được cử tối đa 6 người (học viên tự túc dụng cụ tập luyện và võ phục).

Tại lớp tập huấn lần này các học viên sẽ được cung cấp thêm các thông tin mới về Võ thuật cổ truyền qua một số nội dung được đưa vào giảng dạy như: Trọng tài thi quyền và đối kháng; tập huấn 4 bài võ: Đoản côn, Thanh long độc kiếm, Bạch hạc sơn quyền, Kim ngưu quyền và giới thiệu giáo trình huấn luyện Võ thuật cổ truyền. Đây là dịp để các huấn luyện viên, trọng tài nâng cao trình độ, hoàn thiện, trau rồi kiến thức chuyên môn, từ đó làm tốt nhiệm vụ công tác của mình đang đảm trách. 

N.H

 

 

 

 

Ảnh trong bài
  • Tập huấn trọng tài, huấn luyện viên Võ thuật cổ truyền toàn quốc năm 2009