Đội bóng đá Olympiakos sẽ sang Việt Nam với đội hình mạnh nhất

ĐKVĐ Hy Lạp - CLB Bóng đá Olympiakos sẽ sang Việt Nam với đội hình mạnh nhất. Đó là lời khẳng định của đại diện CLB Olympiakos, ông Phạm Quang Vinh - Giám đốc Công ty Phạm và cộng sự tại buổi họp báo chiều nay (17/4) tại trụ sở VFF.

ĐKVĐ Hy Lạp - CLB Bóng đá Olympiakos sẽ sang Việt Nam với đội hình mạnh nhất. Đó là lời khẳng định của ông Phạm Quang Vinh - Phó Chủ tịch VFF, đại diện CLB Olympiakos, Giám đốc Công ty Phạm và cộng sự tại buổi họp báo chiều nay (17/4) tại trụ sở VFF.

Ông Vũ Quang Vinh bày tỏ tin tưởng vào sự thành công của trận đấu (Ảnh: Y Trang)

Theo ông Vinh, CLB Olympiakos sẽ mang đến Việt Nam đầy đủ các cầu thủ trong đội hình chính vừa giành chức vô địch Hy Lạp mùa giải 2009. Trong số này có nhiều gương mặt nằm trong ĐTQG Hy Lạp giành chức vô địch Euro 2004 tại Bồ Đào Nha. Ngày 5/5, CLB Olympiakos sẽ có trận chung kết Cúp quốc gia với đội bóng cùng thành phố AEK Athens trước khi có mặt tại Hà Nội ngày 12/5 chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam .   

Công ty Phạm và cộng sự sẽ là đơn vị đảm nhận việc phân phối vé. Vé sẽ được phân phối trong suốt 3 tuần trước trận đấu và ưu tiên mua theo tập thể. Người hâm mộ có thể mua vé ngay tại trung tâm thành phố và cách địa điểm đông dân cư thay vì phải tới SVĐ Mỹ Đình.

Trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Bóng đá Việt Nam và CLB Olympiakos là hoạt động nằm trong chương trình hợp tác giữa hai Chính phủ Việt Nam và Hy Lạp nên CLB Olympiakos không yêu cầu phí ra sân.

Cũng theo ông Phạm Quang Vinh, lãnh đạo CLB Olympiakos cũng bày tỏ mong muốn của toàn đội được vào viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh 1 ngày trước khi diễn ra trận giao hữu.

 

T.Dương

 

Ảnh trong bài
  • Đội bóng đá Olympiakos sẽ sang Việt Nam với đội hình mạnh nhất