Giải Quần vợt nam toàn quốc tranh cúp Tanimex lần 2 /2009: Gay cấn vòng 1/16

Trận đấu giữa Trần Đức Quỳnh và Pongsiri Niroj, tay vợt số 1 Thái Lan diễn ra vào lúc 12 giờ trưa cũng để lại nhiều ấn tượng với NHM. Do thời tiết nắng nóng, nên dù rất cố gắng Pongsiri vẫn xuống sức và đã để thua với tỉ số 7/5 - 6/4.

Ngoại trừ thất bại của Chhith Davin (Campuchia) trước Ngô Quang Huy (Việt Nam), vòng 1/16 (diễn ra ngày 16/4) của  giải Quần vợt nam toàn quốc tranh cúp Tanimex lần 2/2009 đã chứng kiến nhiều trận đấu gay cấn. Mở đầu là trận đấu ấn tượng giữa Si Yew Ming, tay vợt người Malaysia hạt giống số 3 tại giải và tay vợt 14 tuổi Nguyễn Hoàng Thiên. Trận này, Si Yew Ming đã thắng với tỉ số 6/4 - 6/1, tuy nhiên Nguyễn Hoàng Thiên cũng đã thể hiện được phong độ thi đấu rất tốt, cũng như khả năng đánh trả trước tay vợt có nhiều kinh nghiệm hơn mình.

Tại trận đấu tiếp sau đó, Lê Quốc Khánh đã xuất sắc vượt qua Razlan Rawi (Malaysia) với cùng tỉ số 6/4. Đây là chiến thắng thứ 3 tại giải của Lê Quốc Khánh lần lượt vượt qua 2 VĐV: Donedy Keodasasouk và Razlan Rawi.

Hoàng Thiên - tay vợt trẻ đầy triển vọng (Ảnh:HB)

Trận đấu giữa Trần Đức Quỳnh và Pongsiri Niroj, tay vợt số 1 Thái Lan diễn ra vào lúc 12 giờ trưa cũng để lại nhiều ấn tượng với NHM. Do thời tiết nắng nóng, nên dù rất cố gắng Pongsiri vẫn xuống sức và đã để thua với tỉ số 7/5 - 6/4.

Tay vợt "ẩn số" tại giải Hendri Susilo cũng đã "lộ mặt" sau trận thắng trước Trần Thanh Hoàng với tỉ số 6/2, 6/3. Song song với trận này là trận đấu giữa Kong Pop Lertchai và Vithaya Rasavady. 2 tay vợt trẻ cuối cùng đại diện cho Thái Lan và Lào đã có một trận "thư hùng". Kong Pop, tay vợt cao 2, 06m này đã vượt qua Vithaya tại sec thứ nhất (6/2) nhưng lại để thua ngược Vithaya với tỉ số (3/6 - 1/6). Với kết quả trên, các tay vợt Thái Lan đã hoàn toàn bị loại khỏi giải.  

Tại ván đấu thứ 9 của sec 3, khi điểm số đang là 40 - 30 nghiêng về Andrean, tay vợt Huỳnh Chí Khương bất ngờ bị chấn thương và bỏ cuộc. Như vậy 2 tay vợt của Indonesia đều xuất sắc vượt qua vòng 1/16.

Tại các trận đấu đôi, 2 tay vợt trẻ Hồ Vũ Hoàn - Lê Ngọc Vũ đã chiến thắng trước Chhith Davin và Orn Sambath (với tỷ số 6/2, 6/2). Bùi Thái Luận - Nguyễn Hoàng Thiên thắng Trần Huỳnh Đan Mạch, Anh Đăng ( 6/3, 6/)1. Quốc Bảo - Nguyên Vũ thắng Nguyễn Hữu Hiếu và Tuấn Ngọc ( 6/1, 6/3).

Thiên Hà

 

 

 

 

 

 

Ảnh trong bài
  • Giải Quần vợt nam toàn quốc tranh cúp Tanimex lần 2 /2009: Gay cấn vòng 1/16